[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

 

  
เตรียมรับแรงกระแทก! "รถถัง" ฝากถึง "โจเซฟ ลาซิรี" งานนี้เอาถึงน็อก
โดย : กนกวลัย   เมื่อวันที่ : อาทิตย์ ที่ 20 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565   


"รถถัง จิตรเมืองนนท์" ราชัน ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 ป.) ลั่นดังจะรักษาเข็มขัดของรักของหวงเท่าชีวิต ขอจัดน็อกพิชิตผู้ท้าชิง "โจเซฟ ลาซิรี" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) งานนี้ไม่มียืดเยื้อ โดยทั้งคู่มีนัดฉะเดือดในศึก ONE Fight Night 4 ที่ถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08:00 น. ของวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. 65 ตามเวลาในประเทศไทย

หลังจากที่ห่างหายจากการป้องบัลลังก์ไปนานกว่า 2 ปี จอมบู๊ชวัญใจชาวไทย "ดิ ไอรอนแมน" กลับมาป้องแชมป์เป็นครั้งที่ 4 โดยเจอกับความท้าทายครั้งสำคัญเมื่อต้องเผชิญหน้าแชมป์โลกรุ่นเล็กชาวอิตาลีผู้ดับแสง "พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" อดีตราชันมวยไทย รุ่นสตรอว์เวต เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา

แชมป์โลก ONE จากพัทลุง มองว่าครั้งนี้ถือเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี โดยเจ้าตัวมุ่งมั่นสานต่อสถิติไร้พ่ายในกติกามวยไทยไว้ให้ได้อีกครั้ง หลังจากที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นมาตลอด 10 ไฟต์

แม้ "รถถัง" ยอมรับว่า "โจเซฟ" เป็นคู่ต่อสู้ที่ประมาทไม่ได้ เนื่องจากเป็นนักมวยที่เด่นเรื่องความว่องไว ทั้งยังมีโอกาสประมือกับนักมวยชาวไทยชั้นแนวหน้ามาหลายคน จนกระทั่งสามารถพัฒนาฝีมือมาไกลมากในปัจจุบัน

แต่ถึงอย่างนั้น "รถถัง" ในฐานะที่มีตำแหน่งแชมป์โลกค้ำคอ ก็ขอโชว์พลังตามแบบฉบับ "ดิ ไอรอนแมน" เพื่อรักษาเข็มขัด ONE ที่เขาครอบครองมาตลอด 3 ปีไว้ให้ได้ โดยประกาศลั่นว่างานนี้เอาถึงขั้นน็อก


อ่านเพิ่มเติม คลิ๊ก https://shorturl.asia/Cmp6h

เข้าชม : 79





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอควนกาหลง  จังหวัดสตูล
หมู่ 4 ตำบลควนกาหลง  อำเภอควนกาหลง  จังหวัดสตูล  91130  โทรศัพท์ 074-752070
โทรสาร  074-752070  kk_satun@hotmail.com

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05