[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

  
 
 

  
ขั้นตอนการฝากเงิน เพื่อแลกเครดิต
โดย : geno   เมื่อวันที่ : จันทร์ ที่ 11 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563   


ขั้นตอนการฝากเงิน เพื่อแลกเครดิต
การฝากเงิน หรือ เติมเงิน เข้ามาเพื่อร่วมสนุกกับ Gclub88 ท่านสามารถฝากเข้ามาได้หลากหลายช่องทางบริการ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ท่านสมาชิกควรจำเวลาฝากและจำนวนเงินที่ทำการฝากเข้ามา หรือถ้าโอนผ่านตู้เอทีเอ็ม กรุณาเก็บสลิปไว้เป็นหลักฐานก่อน จนกว่าทางเจ้าหน้าที่จะทำรายการเติมเงินให้ท่านเสร็จเรียบร้อย

วิธีการฝากเงินใน 2 ขั้นตอน

02 - แจ้งฝากถอนขั้นตอนที่ 1 เมื่อท่านได้โอนยอดเงินเข้ามายังหมายเลขบัญชีธนาคารที่ทางเราได้แจ้งให้ท่านทราบแล้ว ให้สมาชิกทำการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งข้อมูลการนำฝาก ได้ที่เบอร์ Call Center Tel: โดยแจ้งรายละเอียดข้อมูลให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้องดังต่อไปนี้
Username ของสมาชิก
จำนวนยอดเงิน และเวลาที่ได้ทำการโอน(เวลาในสลิป)
ชื่อธนาคารของทางเราที่ท่านได้ทำการโอนยอดเงินเข้ามา
ข้อมูลช่องทางการโอนยอดเงินผ่าน (เช่น ตู้ ATM, Internet Banking เป็นต้น)
ขั้นตอนที่ 2 เมื่อทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลการฝากเงินที่ท่านสมาชิกแจ้งมาแล้ว ทางเจ้าหน้าจะเริ่มทำการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น ว่ามียอดเงินเข้าที่ถูกโอนเข้ามาถูกต้องตรงตามที่ท่านสมาชิกแจ้งหรือไม่ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะทำการเพิ่มยอดเครดิตในยูสเซอร์ให้แก่สมาชิก โดยจะใช้เวลาในการเติมเงินเครดิตประมาณ 5 นาที ท่านสมาชิกก็จะสามารถเข้าสู่ระบบเล่นเกมได้ทันทีท่านสมาชิกสามารถนำเงินเข้าฝากได้หลายช่องทาง ตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แนะนำให้ท่านสมาชิกจำช่วงเวลาและยอดเงินที่ทำการฝากเงินเข้ามา จนกว่าทางเจ้าหน้าที่จะทำรายการให้แล้วเสร็จ Gclu88 https://www.gclub88.com/banking/

เข้าชม : 276





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

 

 

 

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอละงู
หมู่ที่ 3 ตำบลกำแพง อำเภอละงู จังหวัดสตูล 91110 

โทรศัพท์ 074-701590  
โทรสาร 074-701590

 langunfe@outlook.co.th

 

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05