[x] ๏ฟฝิดหน๏ฟฝาต๏ฟฝาง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
 
วันที่ ๒๖ มิถุนายน วันต่อต้านยาเสพติดโลก ขอให้สถานศึกษาจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่องสร้างการรับรู้เนื่องในวันยาเสพติดโลก
 

  

ข่าวประชาสัมพันธ์
กศน.สตูล ต้อนรับ เลขาธิการ กศน.และผู้บริหาร กศน.ชายแดนใต้

พุธ ที่ 16 เดือน มีนาคม พ.ศ.2559


 กศน.สตูล ให้การต้อนรับ เลขาธิการ กศน.และผู้บริหาร กศน.ชายแดนใต้
วันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๕๙ สำนักงาน กศน.จังหวัดสตูล โดยนายเรวัฒน์ เพ็ชรสงฆ์ ผูอำนวยการ กศน.จังหวัดสตูล และบุคลากร ให้การต้อนรับ นายสุรพงษ์ จำจด เลขาธิการ กศน. ในโอกาสมาเป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนากระบวนการคิดสู่คุณภาพการศึกษาและสังคมสันติสุข สำหรับผู้บริหาร ๕ จังหวัดชายแดนภาคใต้ ระหว่างวันที่ ๑๔-๑๗ มีนาคม ๒๕๕๙ ณ สำนักงาน กศน.จังหวัดสตูล เลขาธิการ กศน. มอบแนวทางการจัดการศึกษา กศน.ชายแดนใต้ จัดการศึกษา สร้างสังคมสงบสุข ชุมชนแข็มแข็ง ด้วยหลักปรัชญาของเศรฐกิจพอเพียง ทฤษฎีใหม่ บุคคลรู้จักคนเอง รู้จักสังคม. ใช้หลักคิดเป็น. โดยจะมีผู้บริหาร กศน.จังหวัด ผู้บริหารสถานศึกษาขึ้นตรง และผู้บริการ กศน.อำเภอ ทุกอำเภอใน ๕ จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวม ๕๗ คน จากนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ยุทธศาสตร์จุดเน้นการดำเนินงาน กศน.ปีงบประมาณ ๒๕๕๙ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาการศึกษาในเขตพัฒนาพิเศษจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ประกอบด้วย จังหวัดปัตตานี ยะลา นราธิวาส สตูล และ ๔ อำเภอของจังหวัดสงขลา โดยน้อมนำยุทธศาสตร์ เข้าใจ เขาถึง พัฒนา มาเป็นหลักในการทำงาน ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของภาคีทุกภาคส่วน ในการจัดการศึกษาที่ตอบสนองความต้องการของประชาชนในสังคมพาหุวัฒนธรรม โดยมุ่งหวังสร้างสันติสุขในพื้นที่ดังกล่าว ในการอบรมโดนมุ่งพัฒนาทักษะการคิด การแก้ปัญหาด้านต่างๆที่สำคัญ ได้แก่ ด้านสติปัญญา ด้านอารมณ์ ด้านการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ด้านคุณธรรมจริยธรรม ด้านสังคม และการใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่น โดยมี คุณสมพร อินทร์แก้ว นักจิตวิทยาคลินิกเชี่ยวชาญ หัวหน้ากลุ่มที่ปรึกษากรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เป็นวิทยากรหลัก

เข้าชม : 967


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      กศน.สตูล ร่วมพิธีรำลึกพระคุณบูรพาจารย์ และยกย่องเชิดชูเกียรติ เนื่องในงานวันครู ครั้งที่ 67 20 / ม.ค. / 2566
      รับสมัคร 17 / ก.พ. / 2564
      กศน. สตูล เข้าร่วมการประชุมสัมมนา เรื่อง การส่งเสริมความรู้ด้านกฎหมายการศึกษาและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการบริหารการจัดการการศึกษา 10 / ก.ย. / 2563
      กศน. สตูล ส่วมใส่ผ้าไทยทุกวันอังคาร 8 / ก.ย. / 2563
      กศน.สตูล ประชุมผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง สำนักงาน กศน.จังหวัดสตูล 2 / ก.ย. / 2563


 
สตูล   สงบสะอาด   ธรรมชาติบริสุทธิ์
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสตูล
168 หมู่ที่ 6  ตำบลคลองขุด  อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล 91000 โทรศัพท์ : 074-711449
โทรสาร : 074-721413            E-mail : stn_it@nfe.go.th      
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05