[x] ๏ฟฝิดหน๏ฟฝาต๏ฟฝาง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
 
วันที่ ๒๖ มิถุนายน วันต่อต้านยาเสพติดโลก ขอให้สถานศึกษาจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่องสร้างการรับรู้เนื่องในวันยาเสพติดโลก
 

  
วันเบาๆที่ไม่มีวันลืมกับBAR and BED
โดย : บอส   เมื่อวันที่ : พุธ ที่ 27 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2565   


วันเบาๆที่ไม่มีวันลืมกับBAR and BED

ล่องเรือรับไอทะเล พร้อมพักผ่อนบในบรรยากาศสุดชิคบนเกาะเสม็ด ที่เข้าใจหัวอกวัยรุ่นและชาว 'Sleepless' ที่ต้องความเป็นส่วนตัวแต่ไม่เงียบเหงา เพราะที่นี่นอกจากจะให้บริการที่พักสุดหรูแล้วยังเติมเต็มความสนุกที่ทุกคนได้สัมผัสต้องจดจำ
Bar and Bed สถานที่พักตากอากาศสีสันใหม่บนเกาะเสม็ด แบบเอ็นเตอร์เทนเมนท์
สไตล์ ลอฟท์ ซึ่งผสมผสานความเป็นตัวเองขึ้นมาใหม่ ที่ได้รวมเอาทั้ง Bar และ Bed เข้าด้วยกัน ทำให้ที่นี่มีสไตล์ที่แตกต่างจากที่อื่น ซึ่งจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน
อย่างที่บอกไว้ที่นี่ได้รวม Bar และ bed เข้าด้วย ทำให้บรรยากาศที่นี่ได้ถูกแบ่งแยกออก
เป็นโซนอย่างชัดเจน ด้วยโซน Bed โรงแรมโลว์ไรส์แบบคลัสเตอร์ 32 ห้อง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่บนเนินเขาด้านหลังของบาร์ ที่เชื่อมต่อกันโดยสะพานโปร่งโล่งมองเห็นวิวทะเลในมุมที่ดีที่สุดของเกาะเสม็ดอีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นบรรยากาศที่หาชมได้ยากไม่น้อย
ถัดมาคือโซน Bar นับว่าเป็นไฮไลท์ที่โดดเด่นของสถานที่แห่งนี้เลยก็ว่าได้ การออกแบบที่สูงโปร่งสบายตา และการตกแต่งแนวเก๋ๆพร้อมรองรับผู้ที่รักเสียงเพลงและความบันเทิงได้นับร้อย นอกเหนือจากการเปิดเพลงเร้าใจทั้งแนว เฮ้าส์ เทคโน ทนซ์ อีเล็คโทรและอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ในบริเวณBar ยังมีสระว่ายต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ชอบ
สไตล์ Pool Party ซึ่งโดดเด่นด้วยแสงสีและน้ำพุรายรอบพื้นที่ขอบสระอีกด้วย

ทดลองเล่นบาคาร่าออนไลน์ฟรี

พื้นที่อีกส่วนหนึ่งถูกแบ่งเป็นห้องปรับอากาศที่ ให้ความเป็นส่วนตัว มีขนาดกำลังเหมาะที่จะจัดไพรเวทปาร์ตี้หรือใช้เป็นที่นั่งพักชิลล์ๆ จิบไวน์ หรือคือคเทลหรือเครื่องดื่มอื่นๆที่คุณยื่นชอบ สามารถมองเห็นวิวทะเลด้านหน้าไปพร้อมๆกับวิว สระว่ายน้ำทางด้านข้างผ่านกระจกใสบานใหญ่ได้อย่างเต็มตา
ปิดท้ายด้วยอาหารรสเลิศหลากหลายชนิดในสไตล์ "อินเตอร์เนชั่นแนล คิทเช่น" เก่ไม่ซ้ำใคร อาหารเครื่องดื่มที่เป็น ชิกซ์เนเจอร์ ของที่นี่ ก็คือ "บะหมี่เหลืองเส้นแบน สิ้นคิดหัวโปก"เมนูที่นำเอาหมี่เหลืองเส้นแบนมามิกซ์ ทานคู่กับผัดกระเพรากระดูกอ่อนให้ความอร่อยที่ลงตัว และเมนูต้มแซ่บกระดูกอ่อนที่มีรสชาติจัดจ้านคล่องคอ ต่อด้วยเครื่องดื่มคอกเทลรสชาติดีๆ อย่าง Electric Ice Tea และ Sex on the Beach สูตรเด็ดของทางโรงแรม
ที่ไม่เหมือนใคร
https://berlin55.com/

เข้าชม : 97





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สตูล   สงบสะอาด   ธรรมชาติบริสุทธิ์
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสตูล
168 หมู่ที่ 6  ตำบลคลองขุด  อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล 91000 โทรศัพท์ : 074-711449
โทรสาร : 074-721413            E-mail : stn_it@nfe.go.th      
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05