[x] ๏ฟฝิดหน๏ฟฝาต๏ฟฝาง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
 
วันที่ ๒๖ มิถุนายน วันต่อต้านยาเสพติดโลก ขอให้สถานศึกษาจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่องสร้างการรับรู้เนื่องในวันยาเสพติดโลก
 

  
ตอบแทนผลงานเยี่ยม! แมนฯ ยูไนเต็ด จับเจ้าหนู เมสัน กรีนวู้ด ต่อสัญญายาว หลังมีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาตลอดตั้งแต่ลงเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2019
โดย : Mr.VVIP789   เมื่อวันที่ : อังคาร ที่ 16 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564   





แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษ ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 พร้อมเงื่อนไขสามารถขยายได้อีก 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดาวยิงวัย 19 ปี เป็นผลผลิตของอคาเดมี่ "ปีศาจแดง" หลังอยู่กับสโมสรมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ก่อนได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ และประเดิมลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2019

กรีนวู้ด ที่ลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว 82 เกม ทำได้ 21 ประตู เผยหลังต่อสัญญาว่า "ตอนที่คุณมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่อายุ 7 ขวบ คุณมีความฝันที่จะได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในสักวันหนึ่ง ผมทำงานหนักเพื่อสู่ระดับนี้ และช่วง 2 ปีที่ผ่านมาก็น่าทึ่งมาก"

"มันมีหลายอย่างที่ผมต้องการทำให้ได้ในเกม ผมรู้ว่า ที่นี่เป็นสถานที่ที่มีสิ่งแวดล้อมสมบูรณ์แบบต่อการเล่นฟุตบอลของผม ผมต้องการตอบแทนสโมสรที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และแสดงให้ทุกคนเห็นว่า ผมมีความสามารถมากแค่ไหน" กรีนวู้ด กล่าว

ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เผยว่า "เมสัน เป็นนักเตะที่มีความสามารถยอดเยี่ยม และเป็นตัวอย่างที่ดีจากผลผลิตอคาเดมี่ของพวกเรา เขามีพัฒนาการอย่างมากในฤดูกาลนี้ แสดงให้เห็นว่าเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และปรับตัวกับการเล่น ทำให้ได้เห็นว่าเขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดในประเทศนี้"

ขอบคุณที่มา PG SLOT แตกง่าย https://bit.ly/3pwFlUc

เข้าชม : 256





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สตูล   สงบสะอาด   ธรรมชาติบริสุทธิ์
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสตูล
168 หมู่ที่ 6  ตำบลคลองขุด  อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล 91000 โทรศัพท์ : 074-711449
โทรสาร : 074-721413            E-mail : stn_it@nfe.go.th      
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05