[x] ๏ฟฝิดหน๏ฟฝาต๏ฟฝาง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
 
วันที่ ๒๖ มิถุนายน วันต่อต้านยาเสพติดโลก ขอให้สถานศึกษาจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่องสร้างการรับรู้เนื่องในวันยาเสพติดโลก
 

  
รีวิวหนัง Gilles wife รูป
โดย : เปรมมิกา   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566   



ให้เราถือว่าคุณเป็นภรรยาที่พึงพอใจ ดูหนังออนไลน์ ในตัวสามี ลูก ๆ บ้านของคุณ และการแต่งงานของคุณ คุณพบว่าสามีของคุณกำลังมีชู้ คุณรู้จักผู้หญิงคนนั้นดีพอที่จะรู้สึกถูกหักหลังทั้งจากเธอและเขา ยังพอรู้ว่าเรื่องนี้ทนไม่ได้ คุณระเบิดความโกรธ โยนสามีทิ้ง และจบชีวิตแต่งงานหรือไม่? หรือคุณรอเรื่อง? คุณให้การสนับสนุนทางอารมณ์กับสามีของคุณ คนที่คุณรู้ว่าถูกฉีกเป็นชิ้นๆ จากสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาหรือไม่?

คุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ฉันจะจัดให้ เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในเมืองของฝรั่งเศสในช่วงทศวรรษที่ 1930 สามีของคุณทำงานในโรงงาน เดินกลับบ้านทุกเย็นลงจากเนินเขา ช่วยดูแลสวนครัวของคุณ คุณกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สาม คุณสวยในแบบที่ทำให้ผู้ชายอยากหอมแก้มคุณและปลอบโยน แต่ไม่ใช่ความสวยที่ดึงดูดความสนใจ ผู้หญิงอีกคนมีเสน่ห์ อย่างน้อยก็ตามมาตรฐานระดับจังหวัดของหมู่บ้าน แน่นอนว่าเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ที่สุดที่เคยมองเขาอย่างจริงจัง เธอเป็นน้องสาวของคุณ

ตอนนี้คุณทำอะไร คุณไม่มีงานทำเว้นแต่การเป็นภรรยาและแม่ที่ไม่รู้จักจบสิ้น คุณซักผ้า รีดผ้า สอน ดุ ทำอาหาร เสิร์ฟ ทำความสะอาด ซ่อมแซม ดูแลรักษา รักษา อบ ทำสวน ซ่อมแซม และมอบความอบอุ่นให้ผู้ชายของคุณบนเตียงในตอนกลางคืน คุณรู้จักเขาดีพอที่จะเข้าใจว่าคนโง่งี่เง่าไร้อำนาจต่อผู้หญิงอย่างผู้หญิงคนนั้นได้อย่างไร คุณหวังว่าเขาจะแข็งแกร่งขึ้น ฉลาดขึ้น และฉลาดขึ้น แต่เขากลับไม่เป็นเช่นนั้น เขาแทบจะไม่เข้าใจว่า "คนรัก" ของเขาใช้เขาเพียงเพื่อจัดหาเซ็กส์และแอบหนีไป เพราะเธอคงไม่สามารถยืนหยัดใต้เท้าเขาได้ทั้งวัน และเขาก็ไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ เขาแทบไม่มีเรื่องจะคุยกับคุณเลย เขาแทบจะไม่มีคำพูด

John Prine เขียนเพลงที่สามารถอธิบายเขาได้:

คน บ้าไปเช้าเย็นกลับโดย ไม่มีอะไรจะพูดได้ยังไง

ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าคุณต้องรู้อะไรบ้างเกี่ยวกับ ดูหนังออนไลน์ฟรี "Gilles' Wife" ภาพยนตร์โดยFrederic Fonteyneซึ่งสร้างจากนวนิยายของMadeleine Bourdouxhe -- ทั้งหมดยกเว้นว่าฉันไม่ได้ให้หัวข้อของภาพยนตร์แก่คุณ ซึ่งก็คือใบหน้าของ นักแสดงหญิงEmmanuelle Devos จากใบหน้าของสามีของเธอ ( โคลวิส คอร์นิลแลค ) และน้องสาวของเธอ วิกตอรีน ( ลอร่า สเมท ) ฉันต้องการพูดเพียงเล็กน้อย เขามีใบหน้าของชายคนหนึ่งที่รอคอยสิ่งที่น่าสนใจกว่าที่ผู้ชายไม่ปรารถนา เธอมีใบหน้าของสาวรางวัลของผู้ชายที่ไม่สามารถซื้อถ้วยรางวัลที่ดีกว่านี้ได้

หนังดำเนินเรื่องด้วยบทสนทนาเล็กน้อย ในระดับหนึ่งมันอาจเป็นภาพยนตร์แห่งความทุกข์และการละทิ้งของ Bresson มุมมองที่แตกต่างกันเล็กน้อยและอาจเป็นเรื่องราวของ Simenon ที่ผู้คนขังตัวเองไว้ในสถานการณ์ที่ทนไม่ได้ โยนกุญแจทิ้งไป และตอนนี้ใช้เวลาไปวันๆ ของพวกเขาในการมองผ่านลูกกรงขังที่กุญแจ ซึ่งยังอยู่แต่เอื้อมไม่ถึง . ไม่ใช่เรื่องของความหลงใหล (ความหลงใหลเป็นสิ่งที่น่าสมเพช) แต่เป็นเรื่องของความอดทน

หรืออาจจะเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ในอีกชีวิตหนึ่งน่าจะเป็นนักสังคมศาสตร์ แต่ในชีวิตนี้จำกัดอยู่เพียงการทดลองเดียวเท่านั้น ซึ่งเธอได้ทดสอบทฤษฎีของเธอกับสามีของเธอ ทฤษฎีของเธอคือไม่มีใครสามารถยืนหยัดกับวิกตอรีนได้นาน ทำไมเธอต้องสูญเสียสามี บ้าน ครอบครัว ความปลอดภัย ความมีหน้ามีตา แม้กระทั่งความอบอุ่นที่พวกเขามีให้ เพียงเพราะเขาอยากจะโผออกไปตอนกลางคืนและหลอกตัวเองว่าเขาเป็นคนรักที่กล้าหาญ? จากสิ่งที่เราเห็นเกี่ยวกับชีวิตทางเพศของเขา เขาเป็นเหมือนนักขี่มอเตอร์ไซค์ที่ขี่ขึ้นทางลาดเพื่อกระโดดลงเหวเล็กๆ

ฉันไม่เห็นด้วยกับตอนจบของภาพยนตร์ดูการ์ตูน และฉันคิดว่าการเคลื่อนกล้องอย่างประณีตของ Fonteyne ก่อนจบนั้นเป็นเพียงการแสดงออกมา และไม่ใช่คำในภาษาภาพที่เขาใช้ ต้องใช้ความกล้าหาญและความคิดมากกว่านี้เพื่อให้ภาพยนตร์จบลงเมื่อเริ่มต้น แต่ฉันรู้สึกทึ่งกับใบหน้าของ Emmanuelle Devos และใบหน้าของเธอคือเหตุผลที่ฉันแนะนำภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ มีบางคนที่เก็บความคิดของตัวเองไว้คนเดียวเพราะพวกเขาไม่มีใครว่าง คนอื่น ๆ ที่เต็มไปด้วยความคิด แต่เก็บไว้เป็นเพื่อน Devos ในฐานะภรรยาของ Gilles อยู่ในประเภทที่สอง เธอฉลาดเกินครึ่ง สิ่งที่คนเหล่านี้ไม่รู้คือการฉลาดเกินครึ่งก็ฉลาดเกินครึ่งเท่านั้น







ขอบคุณบทความคุณภาพ
จากเว็บ ihdmovie.com https://ihdmovie.com/

เข้าชม : 61





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สตูล   สงบสะอาด   ธรรมชาติบริสุทธิ์
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสตูล
168 หมู่ที่ 6  ตำบลคลองขุด  อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล 91000 โทรศัพท์ : 074-711449
โทรสาร : 074-721413            E-mail : stn_it@nfe.go.th      
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05