[x] ๏ฟฝิดหน๏ฟฝาต๏ฟฝาง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
 
วันที่ ๒๖ มิถุนายน วันต่อต้านยาเสพติดโลก ขอให้สถานศึกษาจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่องสร้างการรับรู้เนื่องในวันยาเสพติดโลก
 

  
ใคร?เผยคล็อปป์เซ็งบอร์ดไม่ยอมดึง1แข้งเสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาว
โดย : Mr.vvip789   เมื่อวันที่ : พุธ ที่ 10 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564   


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เซ็งที่บอร์ดไม่ยอมเดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อเอา คาลิดู คูลิบาลี่ มาเสริมแกร่งในตลาดรอบล่าสุด โดยเขาเริ่มไม่พอใจนโยบายการเสริมทัพของทีมมากขึ้นแล้วด้วย ตามการเปิดเผยจาก เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผิดหวังในตัวบอร์ดบริหารที่ไม่ดึง คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลัง นาโปลี มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ฤดูกาลนี้ คล็อปป์ ต้องปวดหัวกับการที่บรรดาเซนเตอร์แบ็กตามธรรมชาติของเขาต่างก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานกันหมด โดยที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ เดี้ยงตรงหัวเข่าตั้งแต่ช่วงก่อนถึงปี 2021 จนอาจจะไม่สามารถกลับมาช่วยทีมในซีซั่นนี้ได้ ส่วน โฌแอล มาติป ก็เพิ่งมาเจ็บหนักตรงข้อเท้าเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาจนต้องปิดเทอมยาวเป็นที่เรียบร้อย
ที่จริง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับเซนเตอร์แบ็กหลายคนตั้งแต่ก่อนที่ตลาดการเสริมทัพรอบ 2 จะเปิดทำการแล้ว ก่อนที่สุดท้ายพวกเขาจะได้ เบน เดวิส กับ โอซาน คาบัค มาร่วมก๊วน โดยรายแรกเป็นการย้ายทีมแบบถาวร ส่วนคนหลังมาในรูปแบบยืมตัวโดยที่ "หงส์แดง" มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดเขาหลังจบซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน ระบุว่าที่จริงในตลาดเมื่อเดือนก่อนนั้น คล็อปป์ อยากได้ คูลิบาลี่ มาร่วมทัพมากๆ และเชื่อว่าสโมสรระดับ ลิเวอร์พูล ควรจะทำทุกทางเพื่อที่จะให้ได้ คูลิบาลี่ มาเสริมแกร่ง ต่อให้ นาโปลี จะตั้งค่าหัวของ คูลิบาลี่ เอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ก็ตาม

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้ คล็อปป์ เริ่มไม่พอใจกับนโยบายการเสริมทัพของบอร์ดบริหารมากขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าที่ผ่านมาทุกฝ่ายจะมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมก็ตาม โดยที่ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่าจนถึงตอนนี้พวกเขาทำเรื่องต่างๆ ได้ถูกตัองแล้วเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่สภาพการเงินทั่วโลกกำลังเจอกับความวุ่นวายจากปัญหาของเชื้อไวรัสโควิด-19


ขอบคุณที่มา SLOT JOKER เงินแสน https://bit.ly/3qc9fOw

เข้าชม : 216





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สตูล   สงบสะอาด   ธรรมชาติบริสุทธิ์
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสตูล
168 หมู่ที่ 6  ตำบลคลองขุด  อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล 91000 โทรศัพท์ : 074-711449
โทรสาร : 074-721413            E-mail : stn_it@nfe.go.th      
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05