Responsive image

ข้อมูลโครงการ/กิจกรรม


งบประมาณจากโครงการ/กิจกรรม

ชื่อโครงการ/กิจกรรม

สอดคล้องกับกิจกรรม

กลุ่มเป้าหมาย *

ชาย *

หญิง *

ลงวันที่เริ่มจัด *

ลงวันที่สิ่นสุด *

งบประมาณที่ใช้/บาท

เป้าหมายเชิงคุณภาพ

ปัญหา/อุปสรรค

ข้อเสนอแนะ/ปรับปรุง

สถานที่จัดโครงการ/กิจกรรม (เลือกที่แผนที่)

Latitude

Longitude

คลิกเพื่อหาตำแหน่งจุดที่ต้องการ


รายละเอียดการจัดโครงการ/กิจกรรม เช่น ข้อความ ภาพกิจกรรม vdo ไฟล์ข้อมูลต่าง ฯ

จุดมุ่งหมายของหลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช  คือมุ่งพัฒนาให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม มีสติปัญญา มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีศักยภาพในการประกอบอาชีพและเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง โดยจัดกิจกรรมการเรียนรู้และกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน

     ปัจจุบันโลกได้เข้าสู่ยุคระบบเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัลที่เทคโนโลยีดิจิทัลไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือสนับสนุนการทำงานแต่เป็นการหลอมรวมกับวิถีชีวิตของคนและส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างรูปแบบกิจกรรมต่างๆ       ทักษะการใช้ดิจิทัลที่คาดหวังให้เกิดกับผู้เรียน เช่น การเรียนรู้และใช้สื่อเชิงสร้างสรรค์ สร้างคุณค่าให้กับตนเองและสังคม แยกแยะสื่อที่เป็นความจริง  รู้ผลกระทบ และ ผลที่ติดตามมาจากการใช้สื่อ ทักษะในการใช้เทคโนโลยีเพื่อการติดต่อ สื่อสาร เพื่อการทำงานร่วมกัน เป็นทักษะเพื่อกิจการสังคม สื่อสารสังคมใช้งานระบบออนไลน์ เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสาร และเท่าทันการรับรู้ข่าวสาร

     ดังนั้น เพื่อเป็นการรองรับการเปลี่ยนแปลงของสังคมดิจิทัล จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องส่งเสริมและสนับสนุนนักศึกษารู้เท่าทันโลกดิจิทัล และสามารถใช้สื่อดิจิทัลอย่างสร้างสรรค์ และเกิดประโยชน์ กศน.อำเภอทุ่งหว้าจึงได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาผู้เรียนในเรื่องดังกล่าว จึงได้จัดให้มีโครงการนี้ขึ้น

 

 

รูปภาพ




บันทึกโดย กศน.ตำบลทุ่งบุหลัง