[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 
                                                                    
 

  
หนุ่มไทยร่วมสายลอดช่องตะกร้อคิงส์คัพ
โดย : Toto   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2562   



การแข่งขันตะกร้อชิงถ้วยพระราชทาน ''คิงส์คัพ'' ครั้งที่ 34 ที่จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 25 ส.ค.-1 ก.ย. 2562 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ซึ่งมี 31 ชาติร่วมชิงชัย ล่าสุด ''โมโนกรุ๊ป'' ที่ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดเป็นครั้งแรก ได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่าจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันจำนวน 3 แมตช์ให้ดูฟรีผ่าน 3 ช่องทาง คือ ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์), MONOMAX (โมโนแมกซ์), ช่อง MONO PLUS (โมโน พลัส) และสามารถดูย้อนหลังได้ทุกคู่ ทุกแมตช์ ที่ http://www.monomax.me เพื่อให้ศึกตะกร้อคิงส์คัพหรือชิงแชมป์โลกเข้าถึงผู้ชมมากขึ้นในทุกพื้นที่
ปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบริษัทโมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทางโมโนแมกซ์รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้รับความไว้วางใจจากสมาคมกีฬาตะกร้อฯ ในการได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันคิงส์คัพ ครั้งที่ 34 ที่ผ่านมาทางโมโนแมกซ์ได้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ ลีก 2019 อยู่แล้ว ซึ่งมีผู้ชมให้การตอบรับและเข้ารับชมจำนวนมาก การถ่ายทอดสดทุกครั้งจะทำให้ผู้ชมได้เห็นมุมภาพของการแข่งขันหลากหลายมุม มากกว่านั่งดูที่สนามและสามารถรับชมง่ายๆ บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตไม่ว่าผู้ชมจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ปัจจุบันสมาชิกสามารถเลือกชมกีฬาสดได้ทั้งบาสเกตบอลและตะกร้อในแอพเดียวเลย


สำหรับการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง MONO 29 บรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) กล่าวว่า เป็นปีแรกที่ทางช่อง MONO 29 ได้ถ่ายทอดสดตะกร้อคิงส์คัพ ซึ่งทางโมโน 29 ได้เตรียมความพร้อมไว้เป็นอย่างดีเพื่อให้คนไทยและแฟนๆ กีฬาตะกร้อทุกคนได้ร่วมเชียร์นักหวดลูกหวายชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลก ในด้านความพร้อมการถ่ายทอดจากประสบการณ์ของทีมงานในการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลจนเป็นที่ยอมรับจากจากระดับนานาชาติ เรามีทีมทำงานที่มีคุณภาพและมากประสบการณ์ ตลอดจนอุปกรณ์สำหรับการถ่ายทำที่ทันสมัย ผู้ชมจะได้เห็นมุมภาพทุกมุมสวยงามอย่างแน่นอน โดยในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ช่องโมโน 29 จะดำเนินการถ่ายทอดสด 4 ชั่วโมงเต็มตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น. แฟนๆ ตะกร้อชาวไทยทั่วห้ามพลาดเด็ดขาด ทั้งนี้โปรแกรมถ่ายทอดสดของทางช่อง MONO 29, MONO PLUS, MONO MAX จะเริ่มในวันที่ 27 ส.ค.-1 ก.ย. 2562 ตั้งแต่เวลา 13.00-18.00 น. เป็นต้นไป


ขณะเดียวกัน คณะกรรมการจัดการแข่งขันได้แบ่งสายแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย โดยประเภททีมชุดชาย ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ที่พรีเมียร์ ดิวิชั่น ทีมไทย เป็นแชมป์เก่า 31 สมัย อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ สิงคโปร์, ไต้หวัน ส่วนกลุ่ม บี มี ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, อินเดีย กลุ่ม ซี เกาหลีใต้, สปป.ลาว, ญี่ปุ่น และกลุ่ม ซี มาเลเซีย, เมียนมา และจีน

ส่วนประเภททีมเดี่ยวชาย พรีเมียร์ ดิวิชั่น กลุ่ม เอ ไทย, สิงคโปร์, ออสเตรเลีย กลุ่ม บี อินโดนีเซีย, จีน กลุ่ม ซี มาเลเซีย, เมียนมา, ญี่ปุ่น กลุ่ม ดี เกาหลีใต้, บรูไน และเวียดนาม

ด้านทีมชุดหญิง พรีเมียร์ ดิวิชั่น สาวไทย อยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ สปป.ลาว กับ กัมพูชา และกลุ่ม บี ประกอบด้วย เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, อินเดีย กลุ่ม ซี อินโดนีเซีย, เมียนมา, มาเลเซีย และอิหร่าน กลุ่ม ดี เวียดนาม, จีน, ฟิลิปปินส์ และปากีสถาน

ทีมเดี่ยวหญิง พรีเมียร์ ดิวิชั่น กลุ่ม เอ ประกอบด้วย ไทย, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน กลุ่ม บี เวียดนาม, จีน, อินเดีย กลุ่ม ซี อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, เยอรมัน และอิหร่าน กลุ่ม ดี เกาหลีใต้, มาเลเซีย, ปากีสถาน และอิรัก

ทางเข้า UFABET


เข้าชม : 293





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอทุ่งหว้า  จังหวัดสตูล
ม. ๖ ตำบลทุ่งหว้า   อำเภอทุ่งหว้า   จังหวัดสตูล   91120     โทรศัพท์ 074-789575
e-mail : t.satun@hottmail.com

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05