[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 
                                                                    
 

  
ทำความรู้จักกับ zipmex ใน 10 นาที มือใหม่ก็รู้เรื่องได้
โดย : นุ่น   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน มกราคม พ.ศ.2564   


zipmex เป็นการแลกเปลี่ยนทรัพย์สินดิจิทัลที่ย้ำการให้นักลงทุนรายย่อยรวมทั้งนักลงทุนสถาบันสามารถลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลได้โดยสวัสดิภาพ การแลกเปลี่ยนนี้เป็นแพลตฟอร์มสำหรับผู้ใช้ Bitcoin ในประเทศออสเตรเลียและก็ในภูมิภาคทวีปเอเชียแปซิฟิคที่กว้างขึ้นตัวอย่างเช่นประเทศสิงคโปร์ซึ่งเกื้อหนุนการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรม cryptocurrency ทั่วทั้งโลก
.
ถึงแม้ว่าพวกเราจะขมักเขม้นที่จะให้ข้อมูลที่ถูกที่สุดแก่คุณสำหรับการสำรวจ zipmex นี้พวกเราขอชี้แนะให้ท่านเยี่ยมชมเว็บของพวกเขาเป็นครั้งเป็นคราวเพื่ออัปเดตความเคลื่อนไหวที่บางทีอาจเกิดขึ้นในตอนหลัง โดยค่าธรรมเนียมต่ำเป็นต้นสายปลายเหตุทั่วๆไปสำหรับนักลงทุนที่มองหาการแลกเปลี่ยนเพื่อซื้อ Bitcoin โดยใช้ AUD ตารางเปรียบนี้แสดงรายการเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลยอดฮิตอื่นๆของประเทศออสเตรเลียที่มีค่าประเพณีการค้าขายต่ำ
.
zipmex เป็นการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับอนุญาตและก็ได้รับการควบคุมในประเทศสิงคโปร์ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อหาชุดคุณลักษณะการค้าขายระดับสูงแล้วก็วัสดุสร้างกราฟสำหรับผู้ค้าสกุลเงินดิจิทัลรวมทั้งผู้ให้บริการสภาพคล่อง แพลตฟอร์มนี้มีอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่งดงามแล้วก็ขับแนวทางการทำธุรกรรมด้วยประสบการณ์ที่ราบสดชื่นสำหรับผู้ใช้สำหรับเพื่อการซื้อรวมทั้งขายทรัพย์สินได้ง่ายๆ
.
zipmex ดำเนินงานเช่นไร
zipmex ไม่ใช่การแลกเปลี่ยนแบบปกติและก็ปฏิบัติงานราวกับคนกลางเพื่อค้นหาราคา BTC ที่ดีเยี่ยมที่สุดโดยการรวบรวมจำนวนจากการแลกเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดในโลกรวมทั้งโต๊ะ OTC เพื่อมีสภาพคล่องที่สูงขึ้นอย่างยิ่ง สิ่งนี้ช่วยทำให้ zipmex สามารถจัดแจงกับการค้าขายจำนวนไม่น้อยด้วยเหตุนี้ก็เลยสามารถให้บริการลูกค้าด้วยสเปรดที่ต่ำกว่าระหว่างผู้บริโภครวมทั้งคนขายแล้วก็ความคลาดเคลื่อนน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการแลกเปลี่ยน crypto อื่นๆในประเทศออสเตรเลีย
.
เริ่มลงทุนกับzipmex
ขั้นตอนที่ 1 - สมัครสมาชิกรวมทั้งรับรองอีเมล
วิธีการสมัครกับ zipmex นั้นง่ายดาย สิ่งที่คุณจะต้องทำเป็นเข้าไปที่เว็บคลิกที่ 'สมัคร' หลังจากนั้นกรอกชื่อผู้ใช้ที่อยู่อีเมลรวมทั้งตั้งรหัสผ่าน
.
ขั้นตอนที่ 2 - เปิดใช้งานการตรวจทานสิทธิ์สองต้นสายปลายเหตุ
ความปลอดภัยของเหรียญดิจิทัลของคุณควรจะอยู่ในลำดับที่หนึ่งและก็เสนอแนะให้เปิดใช้งาน 2 Factor Authentication ในทีแรกที่คุณเข้าระบบ ไปที่ 'การตั้งค่า' บนแถบรายการอาหารข้างบนและก็เปิด 2FA คุณจำเป็นต้องดาวน์โหลดแอป Two-Factor Authentication ลงในโทรศัพท์ของคุณอย่างเช่น Authy หรือ Google Authenticator เมื่อคุณทำเสร็จแล้วให้ใช้แอพเพื่อสแกนรหัส QR ที่แสดงบน zipmex และก็พิมพ์รหัสจากโทรศัพท์ของคุณ
.
ขั้นตอนที่ 3 - ฝากเงิน
สำหรับเพื่อการฝากเงินฝากบัญชีของคุณไปที่ 'บัญชี' แล้วต่อจากนั้นเลือก 'การฝากเงิน' ต่อจากนั้นไปที่ 'ฝาก' และก็เลือกขั้นตอนการฝากที่คุณปรารถนา
.
ขั้นตอนที่ 4 - ซื้อเปลี่ยนแล้วก็แลกสกุลเงินดิจิทัล
เมื่อเงินของคุณถูกฝากฝากบัญชีแล้วคุณสามารถเริ่มจำหน่ายกับ zipmex ได้
.
การรับรอง zipmex
ภายหลังจากสมัครบัญชีแล้วคุณจำเป็นจะต้องกระทำการรับรองก่อนก็เลยจะสามารถใช้ขั้นตอนการระดมทุนหรือเริ่มการค้าขายได้ ข้อบังคับรวมทั้งกฎข้อบังคับกำหนดให้ zipmex สำรวจบัญชีค้าขายเพื่อคุ้มครองป้องกันการโกงแล้วก็ประพฤติตามกฎที่ต้องปฏิบัติตาม KYC และก็ AML ในการจำหน่ายทรัพย์สินดิจิทัล
.
ส่วนต่อผสานผู้ใช้ zipmex
หน้าแดชกระดานการค้าขายแลก zipmex นั้นเรียบง่ายสะอาดและก็ใช้งานง่าย ตามแถบข้างบนราคาสดของ Bitcoin ในสกุลเงิน AUD การเสนอราคารวมทั้งถามราคา BTC แล้วก็จำนวน 1 วันสำหรับทรัพย์สิน พื้นที่กราฟรวมทั้งรายการอาหารทางซ้ายจะมองเคยชินสำหรับผู้ค้า crypto แท้จริงจัง อินเทอร์เฟซการสร้างกราฟ zipmex ทำโดย Tradingview ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านกราฟที่ราบระรื่นใช้งานง่ายและก็สะอาด
.
ผู้ซื้อขายจะสามารถใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์การค้าขายระดับสูงแล้วก็ตัวบ่งชี้ที่ TradingView หาให้เพื่อปรับแก้ขอบการค้าขายของตนเองเพื่อเพิ่มกำไรสูงสุดรวมทั้งลดการเสี่ยง กราฟ zipmex มีกรอบเวลาและก็วัสดุที่นานัปการสำหรับเพื่อการวาดเส้นแนวโน้มเพิ่มตัวบ่งชี้แล้วก็ต้นแบบกราฟเพื่อตั้งเวลาของคำบัญชาซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยใช้ตลาด จำกัด หรือหยุดคำบัญชา
.
สำหรับเพื่อการซื้อหรือขายสกุลเงินดิจิทัลมีแบบการป้อนคำบัญชาซื้อที่เรียบง่ายซึ่งให้การประเมินราคา 1 BTC ถึง AUD รวมทั้งจำนวนเงินที่จะต้องจ่ายเพื่อเปลี่ยน คุณลักษณะที่สุดยอดเป็นคำบัญชาซื้อจำพวกต่างๆที่มีให้:
.
ตลาดของข้อจำกัด
• ขีด จำกัด : Good Til Cancelled (GTC)
• ขีด จำกัด : (IOC)
• ขีด จำกัด : (FOK)
สิ่งที่บรรเจิดสำหรับ zipmex หมายถึงOne Cancel the Other (OCO) แล้วก็เครื่องคำนวณผลกำไรและก็ขาดทุน
.
zipmex จำหน่ายทรัพย์สิน
zipmex รองรับทรัพย์สินสกุลเงินดิจิทัลปริมาณหนึ่งซึ่งสามารถจำหน่ายกับ AUD หรือ BTC:
Fiat กับคู่ crypto:
BTC / USD
ETH / USD
LTC / USD
XRP / USD
EOS / USD
คู่สกุลเงินดิจิทัล:
ETH / BTC
LTC / BTC
XRP / BTC
EOS / BTC
EOS / ETH
.
กรรมวิธีฝากเงิน
zipmex รองรับการโอนเงินผ่านแบงค์ POLi และก็เงินออมสกุลเงินดิจิทัล ความเร็วของกรรมวิธีการฝากจะขึ้นกับเหรียญ crypto แล้วก็แบงค์ที่เลือก โดยทั่วไปการโอนเงินผ่านแบงค์บางทีอาจใช้เวลา 1-3 วันทำการในตอนที่การฝากสกุลเงินดิจิทัลบางทีอาจใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที
.
สำหรับเพื่อการโอนเงินผ่านแบงค์ zipmex รองรับสกุลเงินคำบัญชาตั้งแต่นี้ต่อไป:
ดอลลาร์ประเทศสิงคโปร์
ดอลลาร์สหรัฐ
ดอลลาร์ประเทศออสเตรเลีย
รูเปียห์อินโดนีเซีย
.
ค่าธรรมเนียม zipmex
ค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยนเป็นข้อพินิจที่สำคัญเมื่อเลือกการแลกเปลี่ยนการค้าขายสกุลเงินดิจิทัล จะมีความหมายเพิ่มมากขึ้นเมื่อกระทำซื้อขายแลกเปลี่ยนตำแหน่งที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและก็สำหรับการแลกที่มีเลเวอเรจซึ่งคุณจำเป็นจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมสำหรับตำแหน่งที่ใหญ่มากยิ่งกว่ามาร์จิ้นของคุณมากมาย
.
ค่าธรรมเนียมการค้าขาย
zipmex เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการค้าขายคงเดิม 0.2% สำหรับในการซื้อและก็ขายการค้าขาย นี้มีการแข่งขันกันรุนแรงในตลาด

เข้าชม : 242





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอทุ่งหว้า  จังหวัดสตูล
ม. ๖ ตำบลทุ่งหว้า   อำเภอทุ่งหว้า   จังหวัดสตูล   91120     โทรศัพท์ 074-789575
e-mail : t.satun@hottmail.com

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05