[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 
                                                                    
 

  
3 แนวทางสร้าง Pssive Income บน binance
โดย : น้ำหนึ่ง   เมื่อวันที่ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2564   


ในสมัยที่ทรัพย์สินหายาก แม้กระทั้งดอกเงินออมประจำในขณะนี้ก็ต่ำเตี้ยเรี่ยดินจนกระทั่งยากที่จะฝากเงินเพื่อได้ Passive Income มากราวกับครั้งก่อน รวมทั้งผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการเงินหลายข้างก็เห็นว่าเทรนดอกต่ำแบบงี้ก็จะยังคงอยู่กับพวกเราไปอีกนาน หรือถ้าเกิดจะหวัง Passive Income จากโบนัส ในตอนหัวเลี้ยวหัวต่อของวัววิด-19 แบบงี้หลายบริษัทก็ชอบงดเว้นจ่ายเงินปันผลไปตามๆกัน แล้วจะยังมีทางไหนให้ Passive Income ทดแทนแหล่งรายได้พวกนี้ได้บ้าง? binance บางทีอาจเป็นคำตอบนั้น
.
Passive Income เป็นการลงมือ/ลงทุนในอะไรบางอย่างเพียงแค่ครั้งเดียว แต่ว่าสิ่งนั้นสามารถสร้างกระแสการเงินสดหรือรายได้โดยตลอดกลับมาได้เป็นระยะเวลาช้านาน ดังเช่นว่า รายได้จากโบนัส รายได้จากดอก รายได้จากค่าใช้จ่ายสำหรับเช่า ซึ่งพวกนี้สามารถเกิดขึ้นได้บนทรัพย์สินดิจิตอลอย่างเหรียญคริปโตเช่นเดียวกัน ซึ่งแพลตฟอร์มให้บริการทางด้านการเงินดิจิตอลอย่าง binance ก็มีวิถีทางสำหรับในการสร้าง Passive Income ได้นานัปการ ตัวอย่างเช่น
.
1. การฝากเหรียญเอาดอกเบี้ย
ด้วยฟังก์ชั่น Flexible saving ทำให้ผู้ใช้ binance ได้รับดอกจากการฝากเหรียญคริปโตไม่ได้มีความแตกต่างกับการฝากเงินในแบงค์ ด้วยแนวทางคิดเดียวกันโน่นเป็นเมื่อมีการฝากเหรียญไปสู่บัญชีของ binance จะมีการคิดดอกเบี้ยให้กับผู้ฝากเหรียญโดยจ่ายผลตอบแทนในรูปของเหรียญคริปโตที่มีการฝากเข้าไป ดังเช่น ถ้าผู้ใช้ฝาก USDT ก็จะได้รับดอกหรือผลตอบแทนจากการฝากเงินในรูปของ USDT ด้วยด้วยเหมือนกัน ด้วยวิธีแบบนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้าง Passive Income รวมทั้งสร้างผลตอบแทนให้ทรัพย์สินเติบโตเพิ่มขึ้นได้ในระยะยาว
.
อัตราผลตอบแทนของฟังก์ชั่น Flexible saving เฉลี่ยเริ่มตั้งแต่ 0.10% - 6% ขึ้นกับจำพวกและก็ข้อตกลงที่ binance กำหนดไว้ โดยจะมีการคำนวณดอกทุกวี่ทุกวันรวมทั้งแบ่งจ่ายแต่ละวันสำหรับเหรียญคริปโตที่มีการโอนมาไว้ที่กระเป๋าเงิน Earn Wallet ระหว่างนี้ผู้ใช้สามารถถอนหรือโอนเหรียญออกไปได้ทุกครั้ง โดยจำต้องทำ Redeem เหรียญให้มาอยู่ในกระเป๋า Spot Wallet เพื่อทำโอนหรือถอนถัดไป ซึ่งเมื่อมีการโอนเหรียญออกไปจากกระเป๋า Earn Wallet และจากนั้นก็จะไม่มีการคิดดอกให้นั่นเอง
.
นอกนั้นยังมีฟังก์ชั่น Locked Saving ที่ได้ผลทดแทนมากยิ่งกว่า โดยได้ผลทดแทนเฉลี่ย 3% - 10% รวมทั้งมีฟังก์ชั่นการใช้แรงงานและก็ข้อตกลงการใช้แรงงานคล้ายกับการฝากประจำที่ไม่อาจจะถอนออกมาก่อนถึงกำหนดได้นั่นเอง
.
2. การลงทุนเพื่อได้เหรียญเงินปันผล
ด้วยฟังก์ชั่นของ LaunchPool ช่วยทำให้ผู้ใช้งานบน binance เข้าขุดเหรียญที่ทำงาน Launch เข้าระบบเป็นครั้งแรกได้ก่อนผู้ใดกันแน่ ซึ่งถ้าเกิดเหรียญจำพวกไหนที่เข้ามาอยู่ในระบบของ LaunchPool โน่นแปลว่าเหรียญจำพวกนั้นกำลังจะเข้ากระทำเทรดในตลาดอย่างแน่แท้ และก็ให้โอกาสให้ผู้ใช้กระทำการขุดเหรียญได้ก่อนใครกันแน่
.
การขุดเหรียญบน LaunchPool ของ binance จะได้ผลทดแทนกับผู้ใช้ด้วยเหรียญสำนักงานขุดได้ ซึ่งจะมีมูลค่าถัดไปในอนาคตเมื่อเหรียญทำเข้าเทรดในตลาดเหรียญคริปโตทั่วๆไป
.
การขุดเหรียญใน LaunchPool นี้คล้ายกับการลงทุนในสตาร์ทอัปที่นักลงทุนจะต้องมีเหรียญที่เป็นทางการเพื่อมาใช้สำหรับการขุด รวมทั้งได้รับเป็นเหรียญของบริษัทที่ทำงานขุดสำเร็จทดแทน ซึ่งขั้นตอนการนี้ทำให้การลงทุนเพื่อได้เหรียญเงินปันผลแบบงี้ไม่ได้ต่างอะไรกับการซื้อหุ้นบริษัทสตาร์ทอัปที่มีการเสี่ยง ผู้ร่วมลงทุนควรต้องเล่าเรียนข้อมูลเหรียญสำนักงานขุดอย่างละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจ
.
3. การให้สภาพคล่องกับระบบเพื่อได้ดอกจากบริการ binance Liquidity Swap
ฟังก์ชั่น Liquidity Swap บน binance เป็นอีกหนึ่งวิถีทางให้ผู้ใช้ได้สร้าง Passive Income จากเหรียญคริปโตทื่ถืออยู่ ด้วยแนวความคิดที่ให้ผู้ใช้ที่ถือเหรียญที่ได้รับการยินยอมรับสูงอย่าง USDT, DAI, BUSD, USDC สามารถนำเหรียญพวกนี้มาเพิ่มสภาพคล่องให้กับระบบ DEX ของ binance ที่สามารถจะช่วยให้ธุรกรรมของผู้ใช้อื่นๆมีสภาพคล่องสูงมากขึ้น โดยที่ผู้เสริมสภาพคล่องจะได้รับผลตอบแทนเป็นอัตราค่าดอกเบี้ยจาก binance ตามจำพวกของเหรียญที่เจาะจงเอาไว้ตอนสมัครใช้งาน อาทิเช่น USDT หรือ BUSD ฯลฯ
.
ขั้นตอนการสมัครใช้งาน binance Liquidity Swap ผู้ใช้สามารถเข้าไปที่หน้าเพจ แล้วก็เลือกคู่เงินที่ปรารถนาฝากพร้อมกับจำนวนเงิน คลิกเห็นด้วยข้อจำกัดการให้บริการ ต่อจากนั้นกด Add ก็สามารถได้รับผลตอบแทนจาก Passive Income บน binance ได้อย่างง่ายๆแบบงี้เลย
.
นอกเหนือจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถยกเลิกการใช้แรงงาน binance Liquidity Swap ได้ตลอดระยะเวลาด้วยการ Redeem เหรียญที่ฝากไว้กลับมาอยู่ในกระเป๋า Spot Wallet แล้วก็สามารถทำธุรกรรมอื่นๆต่อได้ตามเดิม
.
จากเดี๋ยวนี้ที่นักลงทุนและก็พนักงานประจำเริ่มหาที่ไปสำหรับเงินทุนได้ยากขึ้นทุกวี่ทุกวัน การลงทุนและก็หา Passive Income จากเหรียญคริปโตบางทีอาจเป็นคำตอบที่พวกเราตามหา ด้วยฟังก์ชั่นให้บริการด้านการเงินที่มีศูนย์กลางอยู่ที่สกุลเงินดิจิตอล ให้บริการผู้ใช้งานได้นานาประการ ไม่ว่าจะเป็นการฝาก ถอน ค้าขาย เทรด กู้ ทั้งหมดทั้งปวงนี้ binance ยอมผู้ใช้รายย่อยได้เข้าไปมีส่วนสำหรับในการใช้บริการและก็เป็นผู้เสียสละสภาพคล่อง ซึ่งทั้งปวงนี้สามารถเปลี่ยนมาเป็น Passive Income ให้กับคนที่พึงพอใจได้ไม่ต่างอะไรกับการลงทุนในทรัพย์สินทั่วๆไปอย่างการซื้อหุ้น การฝากเงินกินดอก หรือการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อได้รับค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าอย่างสม่ำเสมอเลย รวมทั้งกลุ่มนี้เป็นเทรนหนึ่งที่กำลังจะออกเดินทางมาแรงในอนคต ซึ่งแน่ๆว่าผู้ใดกันจับกระแสไว้ได้ก่อนก็ได้โอกาสได้รับผลตอบแทนที่มากกว่าตามไปด้วย

เข้าชม : 349





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอทุ่งหว้า  จังหวัดสตูล
ม. ๖ ตำบลทุ่งหว้า   อำเภอทุ่งหว้า   จังหวัดสตูล   91120     โทรศัพท์ 074-789575
e-mail : t.satun@hottmail.com

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05