[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 
                                                                    
 

  
เริ่มสำหรับในการเล่น บิทคอยน์ จำเป็นต้องเริ่มจากอะไรกันบ้าง
โดย : กลาง   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ.2564   


กระแสไหนแรง กระแสไหนดังก็จะมีคนเข้ามาพึงพอใจกันจำนวนไม่ใช่น้อย บิทคอยน์ ก็จัดว่าเป็นกระแสที่กำลังเดินทางมาแรงด้วยด้วยเหมือนกัน แม้กระนั้นก็ควรมีการระวังไว้บ้าง เพราะว่าการที่พวกเราติดกับดักกับการตำหนิดกับกระแสมากจนถึงเกินความจำเป็น แล้วก็เห็นแต่ว่าเรื่องบวกแต่อย่างเดียวก็น่าจะไม่ดีเยอะแค่ไหนนัก หากพวกเราไม่ดูแลตัวไว้บ้างก็มีอากาสอย่างมากที่จะเสียท่าพลาดท่ากันไป และก็โทษทุกๆสิ่งทุกๆอย่างว่า ไม่ดี แม้กระนั้นอันที่จริงพวกเราเองต่างหากที่ไม่เล่าเรียนข้อมูลให้ดีก่อนจะลงมือเข้าไป คนจำนวนไม่น้อยเชื่อคำที่เพื่อนพ้องบอกกันต่อๆมา แล้วก็ใช้ขั้นตอนการลงทุนด้วยการ เชื่อเพื่อนพ้องแค่เพียงอันเดียว เรื่องแบบงี้ไม่ควรกระทำเป็นอย่างมากเนื่องจากถ้าเกิดมีปัญหาขึ้นมาเมื่อไร ก็บางครั้งก็อาจจะจะต้องเสียอีกทั้งเงินและก็เสียทั้งเพื่อนไปพร้อมเพียงกัน
พวกเราควรต้องเล่าเรียนมองเรื่องราวต่างๆก่อนว่าที่มาที่ไปที่จริงจริงแล้วนั้นมีอะไรบ้าง พวกเราบางครั้งอาจจะไม่ต้องศึกษาเล่าเรียนให้เอาจริงเอาจังทั้งหมดทั้งปวงว่า เริ่มมาจากตรงไหน คนใดกันเป็นคนสร้างในเรื่องของสกุลเงินพวกนี้มา แต่ว่าก็มีสิ่งที่พวกเราจึงควรเรียนรู้ให้ทราบขั้นต่ำ 5 เรื่องราวที่เรียกว่าเป็นอุปกรณ์ปกป้องสำหรับตัวเราเอง เมื่อตกลงใจที่จะกระโดดไปลงทุนในสายนี้แล้ว
.
5 เรื่องที่พวกเราควรจะทราบ ในการลงทุนในสายบิทคอยน์
.
1 ราคาการขึ้นลง บิทคอยน์
จังหวะสำหรับการขึ้นลงจะมีการขึ้นลงในลักษณะคล้ายกับหุ้น บางเว็บไซต์มีการแสดงเส้นแผนภูมิอย่างเห็นได้ชัด พวกเราสามารถเข้าเล่าเรียนในระยะเวลาแต่ละตอนได้ว่า ในแต่ละตอนที่มีการขึ้นลงของแผนภูมินั้น มีเรื่องมีราวราวหรือเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรบ้างหรือเปล่า แล้วพวกเราก็จะได้เข้าไปเล่าเรียนในหัวข้อการเข้าซื้อได้มากขึ้น เนื่องจากว่าถ้าเกิดพวกเราไม่เคยทราบจังหวะสำหรับเพื่อการเข้าซื้อบางโอกาสพวกเราบางทีอาจมีการบกพร่องในจุดนั้นถ้าหากเป็นการลงทุนที่ยิ่งใหญ่ก็อาจจะเป็นผลให้พวกเราห่วยแตกได้ในพริบตาด้วยเช่นเดียวกัน
.
2 สภาพเศรษฐกิจโลก
บิทคอยน์ คนจำนวนไม่น้อยบางทีก็อาจจะสงสัยว่ามันเกี่ยวอะไรกับสภาพเศรษฐกิจโลก อย่าลืมว่าสภาพเศรษฐกิจโลกนั้นมีผลต่อกับพวกเราในทุกๆด้าน หากไม่ทางตรงก็ทางอ้อมอย่างไม่ต้องสงสัย ดังเช่นว่าเรื่องของราคาน้ำมันที่มีการขยับขึ้น ขยับขึ้นไม่เยอะแค่ไหนก็ทำให้ข้าวปลาของกินนั้นราคาสูงตามไปด้วย แต่ว่าเมื่อในเวลาที่น้ำมันขยับลงก็มองไม่เห็นมีการลดลงแต่ว่ายังไง ราวราคาของสกุลเงินดิจิตอลอย่างนี้ จะต้องมองในตอนจังหวะที่มีขาขึ้นอย่างแรง พวกเราสามารถเข้าไปซื้อได้ในทันทีทันใดโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะมีกระแสตกลง ด้วยเหตุว่าในตอนที่หุ้นกำลังขึ้นแบบไม่มีวันหยุด พวกเราซื้อในราคาที่แพง แม้กระนั้นไม่นานเขาก็จะขายได้ในราคาที่แพงกว่านั้นอีกหลายเท่า คือเรื่องของกลไกตลาดโลก พวกเราก็เลยจำเป็นต้องมองสภาพเศรษฐกิจโลกตามไปด้วยนะขนาดนั้น
.
3 กรุ๊ปของนักลงทุนขนาดใหญ่
กรุ๊ปของนักลงทุนขนาดใหญ่ส่งผลอย่างยิ่งกับการไกวของราคาทุกสิ่ง ยิ่งถ้าหากพวกเราอยู่ในโลกของเงินทองดิจิตอลราวกับ บิทคอยน์ ที่กำลังเป็นอยู่ในช่วงเวลานี้ พวกเราก็ควรต้องฟุตบาทของเขา รอติดตามกระแสอยู่ทุกอย่างว่านัมายากลงทุนพวกนี้กำลังจะเดินทางไปแบบไหน พวกเราไม่รู้จักอย่างแท้จริงว่าปริมาณวงเงินที่มีการเล่นกันอยู่ในทุกวันนี้ มากไม่น้อยเลยทีเดียวแค่ไหน อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีผู้ที่ถือ bitcoin อยู่เป็นจำนวนมาก หรือคนพวกนี้ต้องการจะสร้างกระแสสำหรับเพื่อการขึ้นลงของราคา แค่เพียงขยับเขยื้อนตัวบางส่วนก็ทำให้แพงตลาดโผล่ออกมา โดยที่พวกเราไม่คาดคิดด้วยเช่นเดียวกัน เรียกกล้วยๆว่าเดินตามคนแก่สุนัขไม่กัดอย่างไม่ต้องสงสัย
.
4 เวลาสำหรับการลงทุน
ผลิตภัณฑ์ของพวกเราหรือสินทรัพย์ที่พวกเรากำลังถืออยู่นี้ ไม่มีทางบูดวันเน่าอย่างกับการค้าของสดอย่างแน่แท้ เวลาสำหรับในการลงทุนก็เลยดูเหมือนจะไม่มีความสำคัญสักเท่าไหร่ แต่ว่าจะว่าไปแล้วสิ่งกลุ่มนี้ก็ถือได้ว่าภัยเงียบที่พวกเราไม่เคยทราบมาก่อนได้เหมือนกัน นักลงทุนสายยาวที่มิได้พอใจในเรื่องของโลกที่เปลี่ยนแบบรวดเร็วทันใจอย่างขณะนี้ เขาจะคอยซื้อเงินทองทุกตัวที่แพงน้อยที่สุด เรียกว่าราคานี้แทบขายไม่ได้หรือคนเข้ามาเล่นอีกแล้ว และครอบครองในช่วงเวลาที่ช้านาน พอเพียงรู้สึกตัวอีกทีเงินที่ลงทุนไปเพียงแต่จับมือเดียว ก็เปลี่ยนเป็นกองเทือกเขาทรัพย์สินกองอยู่เต็มหน้า แล้วก็สำหรับผู้ที่เล่นในสายระยะสั้นจำเป็นต้องมองเวลาสำหรับเพื่อการเล่นให้ดี ทำเงินระยะสั้นนั้นออกจะบันเทิงใจ แต่ว่าก็มีความตึงเครียดได้เวลาที่ บิทคอยน์ กำลังเริ่มจะมีการตรงลง กระทั่งทำให้ผู้คนจำนวนมากนั้นบางทีก็อาจจะทำใจไม่ได้ และจะต้องยอมยกธงขาวกับการถือเงินทองอย่างนี้
.
5 เงินทุน
พวกเราทราบดีอยู่เป็นอันมากว่าเงินทุนนั้นสำคัญเป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะธุรกิจใดก็ตามที แม้กระทั้งการเปิดร้านขายสินค้าเล็กๆเงินทุนหมุนเวียนก็ถือได้ว่าสิ่งที่จำเป็นเป็นอย่างมาก การใช้เงินหมุนเวียนเร็วเข้ามาจำหน่าย บิทคอยน์ นับว่าเป็นเรื่องที่อันตรายมากมายก่ายกอง เนื่องจากว่าการดำเนินร้อนเข้ามาหรือเงินที่จำต้องเสียดอกเบี้ยเข้ามาใช้ในแบบงี้ เมื่อหักลบกลบหนี้กับดอกที่จำเป็นต้องจ่ายไปบางทีอาจจะค่อนข้างจะสูงเสี่ยงเป็นอย่างยิ่ง ทางที่ดีควรจะมองเงินทุนของพวกเราแต่ว่าเหมาะสมไว้ก่อน ปล่อยไปตามระดับอย่าพึ่งรีบร้อนจนกระทั่งเหลือเกิน เมื่อพวกเราเรียนกระทั่งเข้าใจในเรื่องแก่นแท้แล้วหน้าตรงนั้นเรื่องเงินลงทุนบางทีก็อาจจะไม่ใช่เรื่องสำคัญ แม้กระนั้นแปลงเป็นหัวข้อการดูเกมนั่นแหละคือเรื่องสำคัญ

เข้าชม : 229





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอทุ่งหว้า  จังหวัดสตูล
ม. ๖ ตำบลทุ่งหว้า   อำเภอทุ่งหว้า   จังหวัดสตูล   91120     โทรศัพท์ 074-789575
e-mail : t.satun@hottmail.com

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05