[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 
                                                                    
 

  
binance เป็นอย่างไร? คู่มือทำความรู้จัก binance ฉบับย่อ
โดย : เนมโปร   เมื่อวันที่ : อาทิตย์ ที่ 7 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564   


ถ้าคนไหนกันแน่ติดตามแวดวงลงทุนอยู่บ้าง ครึ่งปีแรกของ 2020 พวกเราบางทีอาจตื่นเต้นกับการปรับตัวขึ้นของราคาทอง แต่ว่าเมื่อปิดปลายปี 2020 พวกเราอาจไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าทรัพย์สินที่เป็นตัวจริงของปี 2020 คงจะหนีไม่พ้นเหรียญคริปโตอีกแล้ว แล้วก็เพื่อมีส่วนร่วมในแวดวงคริปโตผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางทีอาจเคยได้ฟังชื่อ binance กันมาบ้าง แม้กระนั้นถ้าเกิดยังไม่เคยรู้ว่า binance เป็นยังไง หรือ binance ใช้สามารถที่จะนำมาใช้เพื่อทำอะไรได้บ้างก็เตรียมความพร้อมตามไปดูกันได้เลย เพราะเหตุว่าตอนนี้พวกเราจะพาไปรู้จัก binance ต้นแบบย่อ รวมทั้งบริการต่างๆบนแพลตฟอร์ม
.
binance เป็นอย่างไร? ทำความรู้จัก binance ฉบับย่อ
binanceหมายถึงแพลตฟอร์มซื้อขายสกุลเงินคริปโตที่ไม่ใช่เพียงแค่เพียงแค่ Bitcoin แค่นั้น แต่ว่าเกี่ยวเนื่องถึงสกุลเงินดิจิตอลอื่นกว่าร้อยประเภท ด้วยบริการที่นานาประการครอบคลุมระบบนิเวศน์ของเหรียญคริปโตกว่า 10 แบบอย่าง รวมทั้งนับถึงมกราคม 2018 binance ก็นับเป็นตัวกึ่งกลางแลกสกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่คราวสุดของโลกเมื่อวัดด้วยจำนวนการค้าขายอย่างยิ่งจริงๆ
binance จัดตั้งขึ้นโดย Changpeng Zhao นักปรับปรุงระบบที่เริ่มจากการผลิตโปรแกรมคอมพิวเตอร์เทรดความเร็วสูง (Hithg Frequency Trading – HFT) ซึ่งเดิม binance ตั้งอยู่ในประเทศจีน แม้กระนั้นต่อไปก็ย้ายออกมาเนื่องจากว่ากฎเกณฑ์ของจีนที่เพิ่มการควบคุมสำหรับเพื่อการปรับปรุงเหรียญสกุลเงินดิจิตอล
เดี๋ยวนี้ binance มีจำนวนการค้าขายเฉลี่ย 2 พันล้านดอลลาร์ต่อชั่วโมง ด้วยจำนวนธุรกรรม 1,400,000 ครั้งต่อวินาที แล้วก็มีการให้บริการ 1 วันต่อวันตลอด 7 วันต่ออาทิตย์
.
บริการบน binance
เดี๋ยวนี้นอกเหนือจากการเป็นแพลตฟอร์มการค้าขายแลกเหรียญคริปโตแล้ว binance ยังมีระบบระเบียบนิเวศน์ที่เอื้อในการพัฒนาบล็อกศาสนาเชนซึ่งเป็นเทคโนโลยีเริ่มของเหรียญคริปโตทุกชนิด รวมทั้งมีบริการที่ช่วยเหลือให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนานี้ ซึ่งรวมทั้งบริการต่างๆกว่า 10 ชนิด ดังเช่น
.
- การค้าขายแลกเหรียญคริปโต (Exchange) binance เป็นแพลตฟอร์มที่มีจำนวนซื้อขายแลกเปลี่ยนเหรียญคริปโตมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
.
- การให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเหรียญคริปโต (Academy) binance มีพื้นที่ศูนย์กลางให้ความรู้ความเข้าใจแบบเปิดที่คนใดก็เข้าถึงได้ มีเนื้อหาเกี่ยวกับบล็อกศาสนาเชนแล้วก็เหรียญคริปโตอย่างสมบูรณ์
.
- มีหน่วยงานการบุญ (Charity) หน้าที่การงานบุญกุศลของ binance เป็นหน่วยงานที่มิได้สืบเสาะหากำไร เพื่อทุ่มเทให้กับการพัฒนาบล็อกศาสนาเชนอย่างมีคุณภาพแล้วก็การพัฒนาในโลกอย่างยั่งยืน
.
- ไบแนนซ์ศาสนาเชน (binance Chain) เป็นระบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์บล็อกศาสนาเชนที่ขับเคลื่อนด้วยชุมชนผู้ใช้ที่เป็นนักปรับปรุงรวมทั้งคนที่มีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมทั่วทั้งโลก รวมทั้งมี binance DEX ที่เป็นฟังก์ชั่นการพัฒนาแบบกระจัดกระจายศูนย์ (Decentralized) อยู่ข้างบน
.
- ห้องแลป (Labs) binance Lab เป็นส่วนที่มีสาเหตุเอื้อต่อการกล่อมเกลี้ยงโปรเจกต์บล็อกศาสนาเชนต่างๆให้เติบโตขึ้นได้
.
- ที่เปิดตัว (Launchpad) เป็นแพลตฟอร์มสำหรับในการเปิดตัวของโทเคนเป็นการเฉพาะ รวมทั้งช่วยทำให้หน่วยธุรกิจสามารถแปลงเหรียญคริปโตมาเป็นต้นเหตุสำหรับเพื่อการทำธุรกิจจริงๆได้
.
- งานศึกษาวิจัย (Research) เป็นส่วนที่เสนอรายงานการวิจัยที่อยู่ในระดับที่ไว้ใจได้ นับเป็นส่วน data-driven ของ binance รวมทั้งเป็นส่วนช่วยพินิจพิจารณาการตัดสินใจลงทุนองนักลงทุนสำหรับในการลงทุนส่วนเหรียญคริปโต
.
- เป็นกระเป๋าเงินดิจิตอลที่ไว้ใจได้ (Trust Wallet) กระเป๋าเงินอย่างเป็นทางการของ binance เป็นกระเป๋าเงินดิจิตอลเชื่อใจได้ มีความปลอดภัยสูง ซึ่งผู้ใช้สามารถรับเงิน/โอนเงิน รวมทั้งรักษาทรัพย์สินดิจิตอลไว้ในกระเป๋าเงินนี้ได้
.
- เป็นแหล่งรวมข้อมูล (Info) binance ยังเป็นแหล่งรวมข้อมูลทรัพย์สินดิจิตอล เป็นสารานุกรมทรัพย์สินดิจิตอลที่ใครๆก็สามารถเข้ามาค้นหาข้อมูลได้
.
การได้เปรียบของ binance
ด้วยฟังก์ชั่นการใช้แรงงานที่นานัปการแล้วก็จำนวนการค้าขายเยอะมาก binance ได้รับการยินยอมรับจากผู้ใช้แล้วก็ชุมชนผู้ใช้เหรียญคริปโตล้นหลามทั้งโลกด้วยข้อดีรวมทั้งความเป็นต่อของแพลตฟอร์มที่หาไม่ได้จากที่อื่นพวกนี้
.
1. ค่าธรรมเนียมธุรกรรมต่ำ binance มีฟรีค่าธรรมเนียมการฝากเหรียญหลากหลายประเภท, ฟรีค่าธรรมเนียมตัดบัตรเครดิต*, ค่าธรรมเนียมการเทรดเหรียญคริปโตคิดเป็น 1% ของจำนวนการค้าขาย ซึ่งถ้ามีจำนวนการค้าขายต่อเดือนเยอะขึ้นเรื่อยๆจนได้เลื่อนชั้น ค่าธรรมเนียมที่ว่านี้ก็สามารถลดน้อยลงอีก
.
2. เปิดบัญชีง่าย มีแนวทางการรับรองตัวตนที่ไม่ยุ่งยาก
.
3. มีตลาดที่ลึก binance มีผู้ใช้งานเยอะแยะทั้งโลก มีจำนวนการค้าขายเป็นลำดับที่หนึ่งของตลาดการค้าขายเหรียญคริปโต ทำให้ตลาดมีความลึกและก็ออกจะมีสภาพคล่องดีมากกว่าตลาดอื่นๆซึ่งต้นสายปลายเหตุนี้จะมีผลให้แนวทางการทำธุรกรรมกำเนิดได้ง่ายมากยิ่งขึ้นโดยไม่เสียราคา
.
4. มี Ecosystem ครบ บริการที่ binance ให้บริการเกี่ยวกับเหรียญคริปโตนั้นครอบคลุมทั้งยังการฝาก ซื้อขายแลกเปลี่ยน เทรด กู้ สร้างเหรียญคริปโต อื่นๆอีกมากมาย ซึ่งนับว่าเป็นแพลตฟอร์มหนึ่งที่มีครบทุกความปรารถนาสำหรับคนที่ติดอกติดใจทรัพย์สินดิจิตอลซึ่งสามารถทำทุกธุรกรรมได้ครบจบในที่เดียว
.
5. มีความน่าวางใจรวมทั้งไม่เป็นอันตราย binance มีการก่อตั้ง CryptoSafe Alliance (CSA) ที่เก็บผู้ช่วยเหลือจากบรรดาผู้ใช้บล็อกศาสนาเชน ผู้ชำนาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ แล้วก็บริษัทผู้ส่งเสริมเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาระบบตรวจตราความไม่ปกติแบบกระจายอิทธิพล (Decentralized) ที่จะรอตรวจตราแม้มีเรื่องผิดปกติเกิดขึ้นกับธุรกรรมรวมทั้งทรัพย์สินในกระเป๋าเงินของผู้ใช้แบบเรียลไทม์
.
ถ้าหากจะมองหาการมีส่วนร่วมสำหรับทรัพย์สินที่กำลังเดินทางมาแรงอย่าง Bitcoin หรือทรัพย์สินดิจิตอลอื่นๆรวมทั้งต้องการมีสิ่งพวกนี้เอาไว้ในครองบ้าง binance ก็นับเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยไม่ว่าจะสำหรับคนที่ต้องการมีส่วนร่วม คนที่อยากเสาะหาการงอกแหงนของเงินลงทุน หรือแม้กระทั้งคนที่อยากค้นหากำไรจากทรัพย์สินดิจิตอลกลุ่มนี้ และก็ binance ก็อาจจะเป็นอีกลู่ทางที่ง่าย สบายเร็ว รวมทั้งไม่มีอันตรายที่สุดแนวทางหนึ่งสำหรับชาวไทยปัจจุบันนี้ก็ว่าได้

เข้าชม : 245





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอทุ่งหว้า  จังหวัดสตูล
ม. ๖ ตำบลทุ่งหว้า   อำเภอทุ่งหว้า   จังหวัดสตูล   91120     โทรศัพท์ 074-789575
e-mail : t.satun@hottmail.com

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05