[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 
                                                                    
 

  
3 สิ่งที่จะจะต้องคิดรวมทั้งคำนวณก่อนจะลงมือเข้าไป ซื้อ bitcoin
โดย : จิน   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 17 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564   


ซื้อ bitcoin ไม่ใช่เรื่องที่ยากแสนยากสำหรับทุกคน แต่ว่าเรื่องที่ยากกว่านั้นก็เป็น พวกเราจะขายในช่วงไหนก็เพียงเท่านั้น บางบุคคลที่มิได้ซื้อและไม่ได้ทราบเรื่องเกี่ยวกับเงินดิจิตอลพวกนี้ ชอบพูดว่า “พอเพียงมีผลกำไรเล็กน้อยก็ให้รีบขายออกไป” หรือไม่ก็ “ในเวลาที่มันกำลังจะขาดทุนก็ให้รีบกระทำการขายออกไป” คำบอกเล่านั้นจะบอกเช่นไรก็ได้ แต่ว่าการลงมือกระทำสำหรับผู้เป็นเจ้าของเงินนั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายด้วยด้วยเหมือนกัน ถ้าเกิดมิเช่นนั้นนักลงทุนทั้งหลายแหล่คงจะไม่มีการวางเป้าหมายรวมทั้งมีเลขาประจำตัวรอกระทำตกลงใจ สำหรับเพื่อการ ซื้อ bitcoin รวมทั้งขาย bitcoin อย่างไม่ต้องสงสัย
.
ตอนนี้พวกเรามาดูกันว่าเหตุกล้วยๆเรียกว่าเป็นต้นสายปลายเหตุพื้นฐานสำหรับในการลงมือเข้าไป ซื้อ bitcoin มีอะไรกันบ้าง
.
3 สิ่งที่จะจำเป็นต้องคิดแผนรวมทั้งคิดคำนวณให้ดีก่อนจะลงมือ ซื้อ bitcoin
.
1 ผลกำไรหรือขาดทุนเท่าไรพวกเราน่าจะขายออกไป
ซื้อ bitcoin ก็เพื่อจะได้กำไรจากวิธีขาย แม้กระนั้นพวกเราก็จำเป็นต้องมาดูกันว่าถ้าเกิดพวกเราตกลงใจทำซื้อลงไปแล้ว พวกเราจะใช้จังหวะในส่วนไหนเพื่อทำขายออกไปกันบ้าง บางบุคคลบางทีอาจจะเห็นว่าเงินลงทุนของพวกเรามิได้เยอะแยะนัก กระบวนการทำจังหวะสำหรับเพื่อการขายให้เร็วและก็ซื้อให้เร็วนับว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ การตัดสินใจผู้เดียวบางทีอาจจะเกิดเรื่องที่ยาก บางเวลาครั้งคราวพวกเราบางทีก็อาจจะเข้าไปจับกลุ่มแล้วคุยกับนักลงทุน ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนระดับใหญ่หรือระดับเล็ก ทดลองดูความเห็นที่แตกต่าง พวกเราอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีจุดสำหรับการเข้า ซื้อ bitcoin ที่ผิดแผกไป จากที่พวกเราคิดรวมทั้งจังหวะสำหรับในการขายก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีแนวโน้มที่ดูดีกว่าด้วยเช่นเดียวกัน ไม่เอาตัวเองเป็นที่ตั้งทั้งผองแม้กระนั้นใช้ตัวเราเองนั้นเป็นแถวทางในความเหมาะสมในการซื้อแนวทางการขาย บางครั้งวิธีขายในราคาที่คาดหวังผลกำไรสูงเกินความจำเป็นเพราะเหตุว่าบางครั้งก็อาจจะเอื้อมไม่ถึง แล้วการเอื้อมไม่ถึงของพวกเราอาจจะก่อให้พวกเรานั้นหลุดขอบตกลงมาขาดทุนด้วยได้ด้วยเหมือนกัน
.
2 เงินทุนสำรองมีหรือเปล่า
ซื้อ bitcoin พวกเราจำเป็นต้องมองดูถึงเงินทุนสำรองของพวกเราเอาไว้ด้วย ไม่มีนักลงทุนใครกันแน่ที่เขาเทหมดหน้าตักโดยที่ไม่เผื่อขาดเอาไว้บ้าง โดยส่วนมากแล้วนักลงทุนจะลงทุนเพียง 30 เปอร์เซ็นต์ของเงินลงทุนของตน ยิ่งเป็นผู้ที่มีเงินมากมาย การลงทุนก็จะลดน้อยลงตามไปด้วย มิได้มีความหมายว่าเงินลงทุนมากมายแล้วจะลงเงินทุนมากมาย เนื่องจากกว่าที่เขาจะได้เงินทุนพวกนี้มา เขามีประสบการณ์มาอย่างโชกโชน การลงทุนน้อยแล้วเผื่อเหลือการลงทุนเอาไว้สำหรับตอนจังหวะตอนที่ตลาดมีการเปลี่ยนเกิดเรื่องที่จำเป็นมากอย่างยิ่งตัวอย่างเช่น จังหวะตอนที่พวกเราเข้า ซื้อ bitcoin บางทีอาจจะรู้สึกว่าพวกเราได้คำนวณแนวทางไว้อย่างดีเยี่ยมว่าช่องทางกระบวนการทำผลกำไร 100% อย่างไม่ต้องสงสัย แม้กระนั้นมันไม่เป็นไปอย่างที่พวกเราคิดคำนวณตามการตลาด ถ้าว่าในจังหวะนั้นแพงตกลงมาอีกราว 10 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ มันจำเป็นมากอย่างยิ่งที่พวกเราจำเป็นที่จะต้องทำช้อนซื้อในส่วนที่ตรงนี้เอาไว้ เพื่อเอาไว้สำรองสำหรับการขาดทุนที่พวกเราซื้อในราคาสูงหรือที่ซื้อในราคาติดภูเขา เป็นการเฉลี่ยทุนของพวกเราที่ยอดเยี่ยม มันก็เลยจำเป็นต้องในการมองดูในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการสำรองเงินลงทุนเอาไว้อย่างต่ำ 60-70 เปอร์เซ็นต์ของการลงทุนทั้งผอง บางโอกาสพวกเราบางทีอาจจะต้องทำช้อน ซื้อ bitcoin ถึง 2-3 ครั้งในจังหวะที่มีลักษณะอาการลงสม่ำเสมอด้วยเหมือนกัน
.
3 ควรมีธรรมะในใจตลอดระยะเวลาทุกวินาที
คำว่าธรรมะในใจเกี่ยวอะไรกับตลาดหุ้น เกี่ยวอะไรกับทางของเงินทองดิจิตอล คุณจะกระทำการ ซื้อ bitcoin ค้าขายขายกับตลาด bitcoin ไม่น่าจะเกี่ยวอะไรกัน แม้กระนั้นสิ่งที่คงจะเกี่ยวพันเยอะที่สุดกับเรื่องราวพวกนี้เป็นการมีความพอเหมาะในสิ่งที่พวกเราอยากได้ เชื่อถือได้ว่าหลายๆคนที่ทำงานตลาดในเรื่องราวพวกนี้เริ่ม เมื่ออยู่ในจังหวะที่มีผลกำไร พวกเราชอบมองดูเผื่อไปว่าขอกำไรอีกนิดหน่อย ขอกำไรเพิ่มเติมสักนิดและก็หลังจากนั้นจึงค่อยขาย ในขณะที่ผลกำไรพวกเราตั้งไว้ มันถึงจุดหมายรวมทั้งเลยไปอีกจำนวนหลายชิ้น แต่ว่าก็ไม่ยินยอมที่จะขายออกไปด้วยเหตุว่าในจังหวะตลาดตรงลงอย่างเร็ว ถ้าเกิดจะขายในขณะนี้ก็อย่างกับว่าเสียดายคอยอีกนิดหน่อยบางทีก็อาจจะกลับขึ้นไปใหม่วนเวียนอยู่ลักษณะอย่างงี้ ท้ายที่สุดก็บางครั้งก็อาจจะแปลงเป็นขาดทุนได้ด้วยด้วยเหมือนกัน
ธรรมะในใจนี้โน่นเป็นความพอเพียงพอดิบพอดี ความพอเหมาะนั้นไม่อาจจะกำหนดเป็นตัวตนได้ว่ามากแค่ไหนถึงจะเพียงพอ แม้กระนั้นถ้าหากพวกเราใช้ความพอดีพอดิบพอดี “ผลกำไรเหมาะสมแล้วสักครู่กระทำเข้าซื้อใหม่” หรือพวกเราบางครั้งอาจจะกล่าวว่า “ผลกำไรพอดิบพอดีแล้วเกินกว่าที่พวกเราตั้งความมุ่งหมายเอาไว้” ใช้เรื่องพวกนี้มาควบคุมจิตใจตนเองอยู่ตลอด จะก่อให้พวกเรานั้นบรรลุผลสำเร็จสำหรับในการลงทุนทุกอย่าง ไม่เพียงแค่เฉพาะในการ ซื้อ bitcoin เพียงอย่างเดียวเพียงแค่นั้น
.
วิธีการพวกนี้นับว่าเป็นวิธีการสำหรับเพื่อการใช้กระทำการซื้อแล้วก็ขายเงินทองหรือเรื่องราวทุกสิ่งทุกอย่างอย่างได้ทั้งสิ้น และไม่ว่าคุณจะมีทุนมากมายทุนน้อยเท่าใด สำหรับในการเริ่มมาศึกษาและก็กระทำ ซื้อ bitcoin ลงทุนกับเงินทองตัวนี้ น่าจะเรียนข้อมูลต่างๆมาให้ดี มองดูถึงเรื่องบวกรวมทั้งลบให้เสมอกัน พวกเราจะได้มีการชั่งใจแล้วก็มีการรู้เรื่องว่าตลาดที่นี้ได้โอกาสที่จะได้กำไรให้กับพวกเรา เมื่อพวกเราเข้าใจในเรื่องจุดหนึ่ง พวกเราจะแลเห็นได้ว่านอกเหนือจากการสั่งสมรวมทั้งซื้อในเหรียญของ bitcoin พวกเรายังสามารถที่จะมองดูในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการสะสมเหรียญดิจิตอลประเภทอื่นเพิ่มเติมอีกขึ้นได้ แล้วก็โน่นจะเป็นวิถีทางบรรลุผลสำเร็จอีกหนทางหนึ่งในระยะยาวสำหรับตัวของนักลงทุนเองด้วย

เข้าชม : 202





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอทุ่งหว้า  จังหวัดสตูล
ม. ๖ ตำบลทุ่งหว้า   อำเภอทุ่งหว้า   จังหวัดสตูล   91120     โทรศัพท์ 074-789575
e-mail : t.satun@hottmail.com

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05