[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 
                                                                    
 

  
ตลาดของ bitazza คัดสรรเหรียญดิจิตอลให้กับนักลงทุนทุกคน
โดย : โบว์   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 20 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564   


bitazza ต่อให้เป็นตลาดเงินทองดิจิตอลที่กำลังเริ่มจะมีการเจริญเติบโตโดยตลอด แม้กระนั้นก็ใช่ว่าการเติบโตนี้จะเป็นการเติบโตในลักษณะของการปลดปล่อยให้ทุกๆอย่างเป็นไปตามโชคชะตา แม้กระนั้นการเจริญเติบโตนี้จะเป็นการเติบโตในตลาดแบบยืนยงแล้วก็ถาวร การเติบโตแบบจีรังยั่งยืนรวมทั้งถาวรได้นั้น ทั้งหมดทุกอย่างต้องมีมาตรฐาน เป็นต้นว่าในเรื่องของเหรียญดิจิตอล พวกเราจะคัดสรรเหรียญดิจิตอลที่มีอนาคตดีที่กำลังเติบโตใหม่และก็อยู่บนรากฐานของการเสี่ยงน้อยที่สุด
.
การเสี่ยงต่ำของเหรียญดิจิตอลนั้นมีความหมายว่าเหรียญจำเป็นที่จะต้องไม่มีการหลุดออกมาจากบอร์ด เหรียญควรจะมีการขยับแบบอย่างตลอด จะเป็นการขยับเขยื้อนตัวในแบบอย่างช้าหรือเร็วสุดแล้วแต่เหตุการณ์ของเศรษฐกิจ แต่ว่าอนาคตของเหรียญนั้นบอกได้เลยว่าจะมีการรองรับการค้าขายในอนาคตอย่างสม่ำเสมอ ทดลองยกตัวอย่างกล้วยๆอย่างเหรียญบางจำพวกที่มีกระแสเมื่อสัก 4-5 ปีที่ผ่านมา บางบุคคลนั้นไม่แน่ใจในเหรียญแล้วก็ยังไม่กระทำเข้าซื้อตัวอย่างเช่น เหรียญของ XRP ที่คนจำนวนไม่น้อยเห็นว่าบางทีก็อาจจะเป็นแค่เพียงกระแสและก็บางทีอาจจะหลุดออกนอกโคจรแล้วแปลงเป็นเหรียญลอยเคว้งคว้างไม่มีราคา แต่ว่าสุดท้ายการวิเคราะห์ของนักวิเคราะห์ต่างๆก็คิดว่าเหรียญนี้เป็นเหรียญที่พวกเราทุกคนสามารถสัมผัสรวมทั้งถือครองได้โน่นก็แสดงว่า อนาคตของเหรียญเป็นอนาคตที่ดี รวมทั้งผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่ได้ซื้อเอาไว้ ก็ได้แปลงเป็นอาเสี่ยเป็นระเบียบ
.
bitazza มีการคัดเลือกเหรียญก่อนจะนำลงมาในเว็บ
ถ้าหากพวกเราดูให้ดี บางเว็บที่เป็นตลาดของการเทรดเหรียญเงินทองดิจิตอล หรือตลาดจำหน่ายสินทรัพย์ดิจิตอลเขาจะนำปริมาณเหรียญมาให้เลือกจำนวนมาก สุดแต่ว่าผู้ใดกันแน่จะถูกใจในแบบไหน บางบุคคลเข้าไปซื้อเหรียญด้วยวงเงินเพียงแค่ 1,000 บาทได้กลับคืนมาหลายหมื่นเหรียญ แล้วหลังจากนั้นก็รอคอยลุ้นว่าให้เหรียญพวกนี้ราคาแพงมากขึ้นเป็น 5 บาท 10 บาทโดยที่มิได้ทราบเรื่องราวของตลาดว่าบางครั้งก็อาจจะเป็นเพียงแต่ราวกับการลวง ถ้าโชคดีหน่อยบางทีก็อาจจะใช้เวลา 3-5 ปีมีการขยับขึ้นสักร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าเกิดโชคร้ายหน่อยคุณก็จะต้องอยู่ในวงจรพวกนี้นานถัดไปโดยที่ไม่มีผลกำไร วิธีการตลาดแบบงี้ถือได้ว่าวิธีการตลาดให้ลูกค้าตกลงใจเอง มิได้มีการช่วยเหลือสำหรับสมาชิกที่เข้ามาเรียนรู้เรื่องราวพวกนี้
.
bitazza จะไม่ทำในวงกว้างลักษณะอย่างงั้น จะบีบลงมาให้แคบเหลือที่น่าดึงดูดและก็ได้โอกาสเป็นได้ในอนาคต แถมด้วยเหรียญกลุ่มนี้ควรจะมีช่องทางเจริญวัยในอนาคตอันสั้นเพื่อลดช่วงเวลาสำหรับในการสะสมเหรียญ เช่นบางเหรียญนั้นสะสมเพียงแต่ 1 ปีก็ราคาแพงก้าวกระโจนขึ้นมาจากเหรียญละ 50 เงินเปลี่ยนเป็นเหรียญละ 5 บาท บางบุคคลซื้อไว้ 100,000 เหรียญหรือ 1 ล้านเหรียญก็แปลงเป็นคนมั่งคั่งได้ในพริบตาด้วยเหมือนกัน
.
bitazza เน้นในความปลอดภัย ลดการเสี่ยงสำหรับเพื่อการลงทุนให้สูงที่สุด
ถ้าเกิดพวกเรามองดูถึงนักลงทุนโดยกว้างสำหรับสายยาวจะมีอยู่ 2 ชนิด จำพวกแรกเป็น ลงทุนต่ำคอยกำไรสูงเรียกว่าจำพวกแบบฟลุ๊ค บางบุคคลลงทุนซื้อเหรียญดิจิตอลหรือเหรียญคริปโตในราคา 10 เงินแล้วคอยให้ขึ้น 10 บาท โดยที่มิได้พอใจว่าจะขึ้นด้านใน 2 ปีหรือ 3 ปีเพราะว่าทุนที่ตนเองซื้อนั้นเรียกว่าค่อนข้างจะต่ำ ถ้าหากขึ้นมาเมื่อใดการลงทุน 10,000 บาทก็จะเปลี่ยนเป็นผลกำไรหลักสิบล้านบาทได้ด้วยเหมือนกัน
.
กับนักลงทุนอีก 1 ต้นแบบเป็นทำเงินแบบทุกปีหรือบางทีอาจจะระยะยาวกว่านั้นเพียงนิดหน่อย จะเป็นการเข้าซื้อเหรียญที่มีอนาคตแน่ชัดอยู่แล้ว บางทีอาจจะลงทุนซื้อในราคาที่สูงกว่าธรรมดาน้อย เช่นเหรียญมีการขยับเขยื้อนตัวขึ้นลงอยู่ที่ 10 บาทพวกเราบางครั้งอาจจะซื้อในเรทที่ราว 8-9 บาท แล้วรอมาลุ้นกัน 1 ปีว่าจะขึ้นเท่าตัวไหมเท่านี้ก็ถือได้ว่าเป็นการลงทุนที่มีความพึงพอใจอย่างยิ่งแล้ว รวมทั้งการลงทุนลักษณะอย่างงี้นักลงทุนจะใช้เงินลงทุนออกจะสูงบางบุคคลลงทุน 10 ล้านบาทใน 1 ปีกำไร 10 ล้านถึง 15 ล้านบาทก็นับว่าคุ้มทุนที่สุด ทั้งผองสำหรับในการลงทุนนี้คุณสามารถเลือกมาลงทุนที่ bitazza เนื่องจากทุกเหรียญที่พวกเรานำเข้ามาอยู่ในเว็บนั้น มีอนาคตรวมทั้งได้โอกาสกระบวนการทำผลกำไร มากยิ่งกว่า 100 เท่าในช่วงเวลาที่คุณเผ้าคอยได้อย่างแน่แท้
.
bitazza เห็นอนาคตก็เลยต้องการให้นักลงทุนทุกคนเข้ามาเรียน
เดี๋ยวนี้เรื่องกระแสการเงินเฟ้อนั้นโตขึ้นอย่างเร็วอย่างยิ่ง มีนักวิชาการออกมาพูดว่าในแต่ละปีจะมีเรื่องมีราวราวของเงินเฟ้อเกิดขึ้นอยู่ที่ราว 1.8 ถึง 2.2 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับอัตราค่าดอกเบี้ยเงินออมของพวกเราแต่ละปีแล้วนับว่าอัตราเงินเฟ้อนั้นสูงขึ้นยิ่งกว่าอัตราค่าดอกเบี้ยที่พวกเราได้รับสิทธิ์ด้วย ถ้าเกิดพวกเราเปลี่ยนแปลงการฝากเงินแบบปกติเป็นการมาลงทุนในโลกสินทรัพย์ดิจิตอล ก็จะถือเป็นการลงทุนที่สำเร็จผลกำไรมากยิ่งกว่าอัตราเงินเฟ้ออย่างไม่ต้องสงสัยได้แก่ พวกเราบางครั้งก็อาจจะได้กำไรไม่มากสักเท่าไรนักใน 1 ปีลงทุนแล้วผลกำไรราว 20% ก็นับว่าเป็นผลกำไรที่พอเพียงและก็สมควร
.
ความประพฤติแบบนี้ได้เป็นการเริ่มต้นซื้อเงินดิจิตอลหรือเงินดิจิตอล กับ bitazza แล้วทดลองเลือกการลงทุนในลักษณะของซื้อเงินสดดิจิตอลที่มีขนาดสมควร อาทิเช่นจะมีสินทรัพย์ดิจิตอลบางตัวที่มิได้อยู่ในกระแสแต่ว่าอยู่ที่ติดอันดับการขยับตัวมากขึ้นตลอดระยะเวลา บางทีก็อาจจะเป็นการขยับเขยื้อนตัวมากขึ้นช้าๆเฉลี่ยเดือนละ 1-2 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถ้าหากมองมวลรวมนั่นถือว่าช่องทางวิธีการทำผลกำไรต่อปีได้ถึง 25 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ก็เป็นได้สูง ซึ่งการลงทุนจำพวกนี้ดียิ่งกว่าการนำเงินไปฝากตามกองทุนต่างๆและก็ตัวของเหรียญดิจิตอลจำพวกนี้คนจะไม่ค่อยมีความสนใจเท่าไรนักด้วยเหตุว่าถือเป็นการลงทุนที่มิได้เป็นผลผลกำไรสูงสักเท่าไหร่ คนจะซื้อเพื่อเป็นการเก็บแบบระยะยาวจะไม่ค่อยมีคนเข้ามาปั่นราคาก็เลยนับได้ว่าเป็นอีกเงินดิจิตอลที่น่าดึงดูดสำหรับเพื่อการลงทุนระยะยาวมหาศาล เหรียญลักษณะแบบงี้ bitazza ก็จะเอามาให้ทุกคนนั้นได้ลงทุนอีก ถือได้ว่าการเสี่ยงต่ำรวมทั้งผลกำไรสูง เหรียญแบบงี้ลงมือไปเล่นได้เลย

เข้าชม : 587





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอทุ่งหว้า  จังหวัดสตูล
ม. ๖ ตำบลทุ่งหว้า   อำเภอทุ่งหว้า   จังหวัดสตูล   91120     โทรศัพท์ 074-789575
e-mail : t.satun@hottmail.com

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05