[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 
                                                                    
 

  
ถ้าหากคุณมีเรื่องมีราวราวพวกนี้ในชีวิต จำเป็นมากอย่างยิ่งที่คุณจึงควรซื้อ บิทคอยน์ สะสมเอาไว้
โดย : เจน   เมื่อวันที่ : พุธ ที่ 7 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564   


บิทคอยน์ นับว่าเป็นสินทรัพย์ที่น่าดึงดูดที่สุดในขณะนี้ จำเป็นต้องกล่าวว่าคนใดที่ได้ทำความเข้าใจเรื่องราวเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิตอล เรื่องราวของเหรียญดิจิตอลมาตั้งแต่ในปี 2010 ก็คงรู้ว่าการเริ่มต้นในสมัยนั้นเป็นยุคทองทั้งยังเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการซื้อเหรียญดิจิตอลเก็บเอาไว้พร้อมด้วยเรื่องเกี่ยวกับการขุดเหรียญ บิทคอยน์ บอกได้เลยว่าในสมัยแรกนั้นเกิดเรื่องราวที่เบิกบานกันอย่างมาก ไม่ว่าจะใช้คอมพิวเตอร์สำหรับเพื่อการขุด หรืออัพเกรดคอมพิวเตอร์โดยการใช้การ์ดหน้าจอสำหรับการขุด รวมถึงการผลิตเหมืองขุดเหรียญดิจิตอลที่บ้านของพวกเราเองหรือสถานที่ทำงานของพวกเราเอง เกิดเรื่องราวที่สนุกกันเป็นอย่างยิ่ง
.
ทั้งหมดทั้งปวงทั้งหลายทั้งมวลได้ผ่านไปถึงสมัยที่พวกเราต้องมาศึกษาเรื่องราวที่การผสมกันแล้วในเวลานี้ พวกเราอาจจะไม่สามารถที่จะย้อนกลับไปดูในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการขุด หรือการผลิตเหรียญเองถัดไป แต่ว่าพวกเราจะมาดูเรื่องราวของการซื้อเหรียญพวกนี้สะสมเอาไว้ ซึ่งจำต้องบอกเลยว่าถ้าหากคุณไม่รีบสะสมในขณะนี้จังหวะที่เหรียญจะทะยานขึ้นฟ้าก้าวไปสู่ 70000 ดอลลาร์หรือ 80000 ดอลลาร์ คุณอาจจะคลาดโอกาสนี้ด้วยเหมือนกัน และก็ถ้าหากว่าชีวิตของคุณมีเรื่องมีราวราวพวกนี้จำเป็นมากอย่างยิ่งที่คุณควรจำเป็นต้องเริ่มสะสม bitcoin ตั้งแต่เดี๋ยวนี้ พวกเรามาดูกันว่าเรื่องราวของตัวคุณเองนั้นเผชิญกับเรื่องราวพวกนี้ไหม ถ้าเกิดมีขั้นต่ำ 3 ข้อรีบกระทำการสะสมบิทรอน์ตั้งแต่เดี๋ยวนี้กันเลย
.
5 เรื่องราวพวกนี้ถ้าหากสังกัดตัวคุณ คุณจะต้องรีบสะสมเงินดิจิตอลหรือ บิทคอยน์
.
1 ต้องการเกษียณอายุก่อนวัยอันควรจะ
อาจไม่มีผู้ใดต้องการที่จะท่องเที่ยวสมุทรหรือท่องเที่ยวเทือกเขากับไม้เท้าอย่างแน่แท้ นั่นถือว่าหากคุณเกษียณอายุตอนอายุ 60 หรือ 65 คุณไม่อาจจะท่องเที่ยวตรงไหนไกลๆได้เลย การเก็บเงินโดยการใช้เวลาช้านานเกินความจำเป็นทำให้ท่านพลาดโอกาสดีๆในชีวิต หากรีบสะสมบิทคอยน์ตั้งแต่เดี๋ยวนี้จะเป็นการเริ่มเท่าใดก็ตามที จะช่วยลดช่วงเวลาการเก็บเงินให้กับคุณได้เร็วขึ้น การเก็บเงินธรรมดาบางครั้งอาจจะใช้เวลา 25 ถึง 30 ปี การเก็บเงินด้วยการสั่งสมเงินทองดิจิตอลหรือเหรียญ บิทคอยน์ จะลดช่วงเวลาการเก็บเงินให้ท่านขั้นต่ำ 10 ปีแน่ๆ
.
2 ยังขาดเงินเก็บ
ถ้าเกิดคุณยังขาดเงินเก็บ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามทีได้แก่ ไม่รู้เรื่องจะเริ่มเก็บเช่นไร รวมทั้งการเก็บเงินเพียงแต่น้อยนิดก็ไม่รู้จักว่าเมื่อใดจะโต คุณควรจะเริ่มมาคิดเงินในลักษณะของ บิทคอยน์ ตั้งแต่เดี๋ยวนี้เนื่องจากการเก็บเงินรูปแบบนี้สามารถเริ่มหลักร้อยหรือหลักพันได้ในทันที แม้กระทั่งเป็นการเริ่มที่ไม่มากไม่น้อยเลยทีเดียวนัก น่าเชื่อว่าการเริ่มเพียงนิดหน่อยดียิ่งกว่าการที่พวกเราไม่เริ่มอะไรเลย
.
3 มีภาระติดพันในระยะยาว
หากคุณมีภาระติดพันในระยะยาว การจะคิดเงินมาก คิดเงินถุงใส่เงินถังบางครั้งก็อาจจะมองเกิดเรื่องที่ออกจะยาก เพราะเหตุว่าคุณอาจจะเพ่งเล็งไปในส่วนของการรีบปลดหนี้สินหรือจัดแจงภาระหน้าที่พวกนั้นให้สำเร็จไปอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณคิดเงินในแบบอย่างปกติคุณก็จะโยกเงินทั้งผองไปเพื่อการจ่ายและชำระหนี้แค่เพียงหนึ่งเดียว โดยลืมคิดไปว่าพวกเราไม่มีแรงใจสำหรับการจะสร้างพลังงานให้กับตัวเราเอง ถ้าเกิดพวกเราเริ่มด้วยการเก็บ บิทคอยน์ แล้วมองเห็นการต่อยอดด้วยตัวของมันเอง เดือนที่ผ่านมาพวกเราบางครั้งก็อาจจะลงทุนซื้อไปที่ 10,000 บาทแล้วมีการขยับเขยื้อนตัวของมันสร้างผลกำไรให้พวกเราได้ถึง 1,000 บาทพวกเราจะมีความคิดเห็นว่ามีผลกำไรงอกงามขึ้นอย่างงดงามทำให้พวกเราเกิดกำลังใจที่จะคิดเงินอย่างสม่ำเสมอ เมื่อถึงจุดที่พวกเราสามารถจะถอนผลกำไรเงินเก็บออกมาใช้จ่ายได้ ผู้กระทำระจายเรื่องภาระติดพันระยะยาวก็ไม่ใช่เรื่องยาก
.
4 ต้องการจะท่องเที่ยวพร้อมด้วยมีรายได้ไปด้วย
สรวงสวรรค์ของทุกคนเป็นการได้ท่องเที่ยวไปด้วยแล้วก็มีเงินใช้ไปตลอด มีเพียงคนหนึ่งในพันคนเพียงแค่นั้นซึ่งสามารถทำอย่างงี้ได้ และก็ถ้าเกิดคุณเริ่มในวันนี้คุณก็สามารถที่จะมีชีวิตแบบท่องเที่ยวไปด้วยมีเงินใช้ไปด้วยได้เหมือนกัน เริ่มสะสม บิทคอยน์ แล้วให้ตัวของมันเองเพิ่มผลกำไรให้ตัวมันเองตามไปด้วยการสั่งสมลักษณะแบบงี้จะก่อให้พวกเราพึงพอใจศึกษาในเรื่องราวของเงินที่จะต้องเพิ่มเพิ่มขึ้นแล้วก็การสั่งสมจะไม่ใช่เต็มลักษณะของการสั่งสมแค่เพียงเหรียญดิจิตอลสิ่งเดียว พวกเราก็จะเริ่มดูไปถึงแบบอย่างการสั่งสมจำพวกอื่นอันอื่นตามมา เมื่อมีผลกำไรในแบบที่เป็น Passive Income คุณจะท่องเที่ยวอยู่ที่ใดหรือดำเนินชีวิตอยู่ที่ไหนก็ช่างแม้กระนั้นคุณก็จะมีรายได้อย่างสม่ำเสมอรวมทั้งตลอดกาล
.
5 กำลังมองหาทาง Passive Income
พวกเรามารู้เรื่องในคำว่า Passive Income กันก่อน Passive Income เป็นการทำงานประเภทหนึ่งที่พวกเราไม่มีความจำเป็นควรต้องรีบชีวิตการทำงานมากจนเกินความจำเป็น แม้กระนั้นพวกเราจะมีรายได้มาอย่างสม่ำเสมอ อาทิเช่นผู้ทำการเล่นหุ้นจะทำลงมือสำหรับในการซื้อหุ้น และก็กระทำการขายออกในตอนที่มีผลกำไรเช่นเดียวกันกับการสั่งสมในเรื่องของ บิทคอยน์ พวกเราซื้อสะสมไว้เรื่อยเป็นเงินลงทุนมากแค่ไหนก็ตามที เพราะว่าบางทีก็อาจจะใช้เวลาสำหรับเพื่อการสะสมนานเป็นปี เมื่อพวกเรามาถึงจุดหนึ่งพวกเราจะมีความคิดเห็นว่าพวกเราจะมีเงินทุนอยู่ในลักษณะของ บิทคอยน์ จำนวนมากรวมทั้งตัวของมันเองจะสร้างผลกำไรในโลกอินเตอร์เน็ตโดยที่พวกเราไม่ต้องเข้าไปทำอะไร แล้วพวกเราก็จะได้รายได้จากดอกหรือผลกำไรนั่นมาใช้ได้ชั่วกัลปวสาน ที่ตรงนี้เป็นทาง Passive Income ที่คุณกำลังมองหา
ถ้าหากเรื่องราวทั้งสิ้นนี้มีความต้องการอยู่ในตัวคุณและก็ถือได้ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดของชีวิตคุณคุณจำเป็นมากอย่างยิ่งที่จำต้องรีบศึกษาวิจัยรวมทั้งเข้ามาซื้อเรื่องราวของ บิทคอยน์ และสินทรัพย์ดิจิตอลตัวอื่น อย่าคอยช้าการเริ่มต้นของคุณเป็นก้าวแรกที่สำคัญที่สุด

เข้าชม : 221





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอทุ่งหว้า  จังหวัดสตูล
ม. ๖ ตำบลทุ่งหว้า   อำเภอทุ่งหว้า   จังหวัดสตูล   91120     โทรศัพท์ 074-789575
e-mail : t.satun@hottmail.com

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05