[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 
                                                                    
 

  
เมื่อใดก็ตามราคา bitcoin ลงพวกเราจึงควรกระทำ ซื้อ bitcoin สะสมไว้เรื่อยใช่หรือไม่ใช่
โดย : จิน   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กันยายน พ.ศ.2564   


นักลงทุนสำหรับการ ซื้อ bitcoin ชอบบอกว่าเมื่อใดก็ตามราคา bitcoin มีการหลุดล่วงลง พวกเราควรกระทำการซื้อเก็บเอาไว้ สะสมไว้ไปเรื่อยถูกไหม แนวความคิดนี้บางครั้งอาจจะเหมาะกับผู้ที่ถูกใจครองในระยะยาว เอามาเฉลี่ยทั้งหมดทั้งปวงกับที่พวกเราเคยซื้อเก็บเอาไว้ บางทีอาจจะบรรลุผลสำเร็จสำหรับการครอบครองระยะยาว แต่ว่าก็เป็นได้สำหรับคนที่ครอบครองในระยะสั้น ซื้อในราคาไม่แพงมาเฉลี่ยกันไว้เรื่อยเมื่อรวมทั้งแพงขยับเขยื้อนตัวขึ้นมาเพียงนิดหน่อย เมื่อหักลบกลบหนี้กับราคา bitcoin ทุกตัวมาเฉลี่ยกันแล้วพวกเราก็สามารถที่จะขายออกไปก่อนแล้วได้ทุนกลับคืนมาทั้งสิ้น ก็นับได้ว่าเป็นเคล็ดลับที่น่าดึงดูดไม่น้อยด้วยเหมือนกัน
.
แม้กระนั้นสิ่งจำเป็นสำหรับเพื่อการจะใช้กระบวนการนี้เพื่อทำ ซื้อ bitcoin ซึ่งก็คือเรื่องของเงินลงทุนที่จะจะต้องมีจำนวนหลายชิ้นตามไปด้วย เคยมีคนกล่าวไว้ว่าการลงทุนซื้อเงินดิจิตอล การลงทุนในตลาด Forex หรือการลงทุนในตลาดหุ้นเยอะที่สุดสำหรับในการลงทุนนั้น ควรลงทุนอยู่เพียงแต่ 30 เปอร์เซ็นต์ของเงินลงทุนก็พอเพียง เนื่องจากซึ่งก็ถือได้ว่าหากราคาแพงตลาดที่หลุดร่วง พวกเราจะมีเงินสำหรับในการเข้าซื้อเพื่อมาเฉลี่ยกับตัวที่พวกเราติดภูเขาเอาไว้ได้ และไม่ว่าจะลงมาเยอะแค่ไหนพวกเรายังมีเงินทุนที่จะเข้าไปซื้อได้อย่างสม่ำเสมอ ช่องทางการจะล้างพอร์ตหรือจังหวะการจะขาดทุนนั้นก็จะลดน้อยลงตามไปด้วย แม้กระนั้นแน่ๆว่าอีกสิ่งหนึ่งที่นับได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่าเงินลงทุนซึ่งก็คือเรื่องของภาวะจิตใจ
.
ภาวะจิตใจถือได้ว่าส่วนที่สำคัญ ถ้าหากพวกเราจิตใจไม่แข็งแกร่งพอเพียง การจะทรหดอดทนคอยกับเรื่องราวพวกนี้ก็อาจก่อให้พวกเรานั้นผิดพลาดยอมขายขาดทุนไปแค่เพียงเสี้ยววินาทีแล้วราคาท้องตลาดหุ้นขึ้น มันก็เคยเกิดขึ้นกับหลายๆคนมาแล้ว หรือครั้งคราวบางคราวความที่จิตใจของพวกเรานั้นอดทนกระทั่งเกินความจำเป็นหรือลำคลองตลาดนานเหลือเกิน จนกระทั่งกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดความเหนื่อยอ่อนล้า อ่อนเปลี้ยเพลียแรง อย่างเช่น บางบุคคลเข้าไป ซื้อ bitcoin ในตอนจังหวะขณะที่ราคาแพงมากที่สุด เนื่องจากโดนชักจูง โดนคำบอกเล่าของบุคคลอื่นมาเชื้อเชิญให้พวกเรารีบเข้าไปซื้อขายแลกเปลี่ยนในเงินดิจิตอลตัวนี้ ในตอนม.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาราคา bitcoin พุ่งขึ้นไปถึงเหรียญละ 60,000 ดอลลาร์ แม้กระนั้นในขณะนี้สำหรับมิถานายน ราคาเหรียญเฉลี่ยอยู่ที่ราว 35,000 ดอลลาร์ นั่นนับได้ว่าการครอบครองเหรียญดิจิตอลเหรียญนี้ในช่วงเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมานี้ ทำให้พวกเรานั้นกำลังขาดทุนขาดทุนไปแทบจะ 50% จะต้องทรหดอดทนรอถือรอคอยช่วงเวลาดีดตัวกลับมา แล้วบางทีก็อาจจะตัดใจขายตอนที่เท่าทุนหรือ หากมีเงินเย็นมากมายมิได้ตกระกำลำบาก ซื้อและก็เสมือนการเก็บไว้เช่นเดียวกับของได้ไม่ ที่พวกเราครองเอาไว้บางครั้งอาจจะใช้เวลารอคอยอีกสักระยะ ก็ไม่แน่ว่าเดือนนี้อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีค่ากลับมามากถึง 100,000 ดอลลาร์ก็เป็นได้ด้วยเหมือนกัน
.
โลกของสินทรัพย์ดิจิตอลในปัจจุบันยังไม่มีอะไรที่แน่ๆและก็มั่นคง
หากเอ๋ยถึงโลกของเงินทองดิจิตอลในช่วงปัจจุบัน ยังไม่มีอะไรที่แน่ๆและก็มั่นคงในเรื่องของราคา เปรียบราวกับเหมือนกับการเข้า ซื้อ bitcoin ในบางจังหวะเวลาดูราวกับว่าราคาจะขยับเขยื้อนตัวขึ้นไม่มีทางหยุด แต่ว่ามาพบในตอนหนึ่งก็มีความรู้สึกว่าราคานั้นจะขยับเขยื้อนตัวลงแบบไม่มีท่าทีว่าจะหยุดด้วยด้วยเหมือนกัน มันก็เลยเกิดเรื่องที่กำลังน่าสนุกแล้วก็ตื่นเต้นสำหรับนักลงทุนเยอะๆ เข้ามากระทำการซื้อรวมทั้งขายในเหรียญของ bitcoin ตอนจังหวะช่วงเวลาสั้นๆแล้วนำผลกำไรกลุ่มนี้ไปลงทุนกับเหรียญดิจิตอลตัวอื่นที่กำลังเจริญวัยในราคาที่พวกเราสามารถแตะต้องได้ ยกตัวอย่างกล้วยๆบางบุคคลลงทุนกับการ ซื้อ bitcoin เอาไว้ภายในค่าเป็นเงินสดอยู่ที่ราวๆ 1 แสนบาท แล้วกระทำการเทรดสร้างผลกำไรหลักร้อยหลักพันสะสมไว้เรื่อยเพียงพอมีเงินพอควรหนึ่งก็นำไปซื้อเหรียญดิจิตอลตัวอื่นเก็บสะสมเอาไว้ ทำสะสมอย่างนี้ไปเรื่อยรอเวลาให้เหรียญตัวอื่นนั้นเติบโตไปในช่วงเวลาที่สมควร รวมทั้งสนุกสนานกับการซื้อแล้วก็ขายสินทรัพย์ดิจิตอลที่มีชื่อว่า bitcoin ถัดไป การบรรลุเป้าหมายบางครั้งก็อาจจะมิได้มาจากการ ซื้อ bitcoin ด้วยความรวยแบบยืนนาน แต่ว่าไม่แน่ว่าเลี้ยงตัวอื่นอาจก่อให้พวกเรานั้นบรรลุเป้าหมายมีเงินมีทอง มีเงินนับ 10 ล้าน 100 ล้านในช่วงเวลา 5 ปีถึง 10 ปีก็เป็นได้
.
มันก็เลยเป็นเคล็ดวิธีที่พวกเรานักลงทุนผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยได้ศึกษารวมทั้งรับรู้กับเรื่องราวพวกนี้กันตลอดมา ตัวไหนเกิดมาใหม่แล้วดูดีว่ามีอนาคตที่ดี ก็ทำจับเหรียญตัวนี้มาเลี้ยงเอาไว้ในกรง ปลดปล่อยให้มันเติบโต ดูแลทะนุถนอมไปจากที่พวกเราสามารถจะมองมันได้ เบาๆมองการเติบโตเหรียญประเภทอื่นๆไปตามจังหวะเวลาในวันหนึ่งที่พวกเรามีจุดมุ่งหมายที่มีความชัดเจน การซื้อเหรียญประเภทอื่นที่ไม่ใช่เหรียญ bitcoin เก็บสะสมไว้ตัวอย่างเช่น ซื้อเหรียญที่ระบุใหม่ค่ามวลรวม 1 ล้านเหรียญใช้เงินแค่เพียง 10,000 บาท ช่วงเวลาผ่านไป เหรียญพวกนี้ปริมาณหนึ่งล้านเหรียญบางทีก็อาจจะแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้มากกว่า 10 ล้านบาทก็เป็นได้
.
ความแน่ชัดของตลาดสินทรัพย์ดิจิตอลนั้น บอกได้เต็มปากว่าเวลานี้ไม่มีอะไรที่แน่ๆ ไม่มีเหรียญเงินทองดิจิตอลตัวไหนที่แพงอยู่กับที่แล้วขยับเขยื้อนเพียงนิดหน่อย เหรียญเงินทองดิจิตอลทุกตัวเดี๋ยวนี้ มีการขยับเขยื้อนตัวขึ้นลงในวงกว้างรวมทั้งเร็วทันใจอย่างสม่ำเสมอ อยู่ที่ว่าพวกเราจะกระทำการครองเหรียญอะไรที่มีอนาคต แล้วพวกเราจะกระทำ ซื้อ bitcoin ทำเงินแบบไหนที่จะเอามาต่อยอดในแบบอย่างอื่นได้ การเข้ามารู้จักกับโลกเงินทองดิจิตอลมันก็เลยเป็นความสนุกสนานที่ไม่มีที่ทราบจบ ความระทึกใจที่ตรงนี้มีให้พวกเราได้ลุ้นกันตลอดทุกนาทีรวมทั้งในวันแล้ววันเล่า

เข้าชม : 200





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอทุ่งหว้า  จังหวัดสตูล
ม. ๖ ตำบลทุ่งหว้า   อำเภอทุ่งหว้า   จังหวัดสตูล   91120     โทรศัพท์ 074-789575
e-mail : t.satun@hottmail.com

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05