[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

 

  
สาวแชร์เส้นทางลดน้ำหนัก 42 กก. ในเวลาไม่ถึง 2 ปี
โดย : 541   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565   


สาวสิงคโปร์ แชร์เส้นทางการลดน้ำหนัก 42 กิโลกรัม ในเวลาไม่ถึง 2 ปี พลิกตัวเองเป็นคนใหม่ด้วยวิธีง่าย ๆ และประหยัด สร้างแรงบันดาลใจ ทำตามได้ไม่ยาก การลดน้ำหนักนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็เป็นไปได้ถ้าเรามีความมุ่งมั่น ขณะที่ไม่นานมานี้โลกออนไลน์ก็ได้มีกระแสการแชร์ต่อเรื่องราวของหญิงผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งออกมาบอกเล่าประสบการณ์ ลดน้ำหนัก 42 กิโลกรัม ได้ในเวลาไม่ถึง 2 ปี พลิกตัวเองจากสาวพลัสไซซ์สู่การมีสุขภาพที่ดีขึ้น ด้วยวิธีการที่บอกเลยว่าทั้ง "ง่ายและใช้ต้นทุนต่ำ" จนสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนจำนวนมาก โดยเธอคนนี้เป็นสาวสิงคโปร์ ชื่อ จัสมิน ถิง อายุ 35 ปี ทำงานเกี่ยวกับแผนกธุรการของบริษัทแห่งหนึ่ง จากบทสัมภาษณ์กับเว็บไซต์เอเชียวัน เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 จัสมินเผยว่าจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ตอนที่เธอซึ่งมีน้ำหนักถึง 110 กิโลกรัม กำลังเดินขึ้นบันได แล้วรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ยากลำบากเกินไปสำหรับตัวเอง ในตอนนั้นเธอยังก้าวไปไม่ถึง 5 ขั้นด้วยซ้ำ ก็ต้องหยุดหอบหายใจแล้ว

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอรู้ตัวว่าถึงเวลาต้องลงมือทำอะไรสักอย่าง ความปรารถนาที่จะลดน้ำหนักของเธอไม่ได้มีเพียงความคิดเท่านั้น แต่จัสมินลงมือทำอย่างจริงจัง กระทั่งในตอนนี้ น้ำหนักของเธอลดลงมาอยู่ที่ประมาณ 68 กิโลกรัม หรือพูดได้ว่าภายในเวลาไม่ถึง 2 ปี จัสมินสามารถหั่นน้ำหนักออกไปได้ถึง 42 กิโลกรัม


อ่านเพิ่มเติมคลิก
nnnnnnn

เข้าชม : 76





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอควนกาหลง  จังหวัดสตูล
หมู่ 4 ตำบลควนกาหลง  อำเภอควนกาหลง  จังหวัดสตูล  91130  โทรศัพท์ 074-752070
โทรสาร  074-752070  kk_satun@hotmail.com

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05