[x] ๏ฟฝิดหน๏ฟฝาต๏ฟฝาง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
 
วันที่ ๒๖ มิถุนายน วันต่อต้านยาเสพติดโลก ขอให้สถานศึกษาจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่องสร้างการรับรู้เนื่องในวันยาเสพติดโลก
 

  
รีวิว การ์ตูนอนิเมะ
โดย : อมร   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566   


อนิเมะ นาดี นักล่าเงินรางวัลอายุน้อยได้รับการว่าจ้างให้นำหญิงสาวลึกลับชื่อเอลลิส แต่พบว่าตัวเองกำลังมีอารมณ์ร่วมกับหญิงสาวคนนี้ที่ดูเหมือนจะมีศัตรูอยู่ทุกที่ ในที่สุดก็ร่วมเดินทางเพื่อเปิดเผยความลับของต้นกำเนิดและธรรมชาติที่แท้จริงของเธอให้ฉันพูดตั้งแต่แรกว่าฉันไม่เคย "เชื่อ" ตัวละครของนาดีเลย เธอมักจะดูเป็นคนร่าเริง นิสัยดี และ (ในบางครั้ง) ไร้เดียงสาที่จะเป็นคนที่อาชีพนี้พาคนอื่นเข้ามา


"ตายหรือเป็นอยู่"; ในความเป็นจริง เราแสดงให้เห็นว่าเธอยังไร้เดียงสาเพียงใดในตอนหนึ่งที่แสดงให้เราเห็นถึงอดีตของ Nadie แม้ว่าจะดูขัดแย้งกันก็ตาม นี่เป็นหนึ่งในตอนที่ดีที่สุดของซีรีส์ด้วย ฉันอยากให้นาดีเริ่มต้นแบบสมจริงมากกว่า เป็นคนชอบเยาะเย้ยถากถางที่ค่อยๆ เติบโตขึ้นภายใต้อิทธิพลของเอลลิส แต่รายการต้องการให้เราชอบนาดีตั้งแต่แรกฉันคิดว่า

ปัญหาอีกประการหนึ่งคือการแสดงซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเป็น "การเดินทางบนถนน" 26 ตอนที่ผ่านเม็กซิโกจะถูกล่อลวงให้ทำตอน "เติม" บางตอนที่ไม่ได้ทำให้เรื่องราวหลักก้าวหน้าไปมากนัก และมันก็เป็นเช่นนั้น ตอนที่มีผู้หญิงอยู่ในเหมืองทำให้ฉันอ่อนแอเป็นพิเศษ ดูหนังออนไลน์

ในทางกลับกัน ตอนที่นาดีพบกับเทพเจ้าพื้นเมืองอเมริกันที่รู้จักกันดี (ปลอมตัว) นั้นค่อนข้างมีเสน่ห์ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับประเด็นหลักก็ตาม ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถบ่นเป็นครั้งสุดท้ายได้เสมอ . และการแสดงก็มีจุดแข็งจริงๆ หนึ่งคือเอลลิสเอง เธอถูกเลี้ยงดูอย่างโดดเดี่ยวเพราะเธอมีความสามารถทางจิต แต่ตอนนี้เธอเป็นอิสระจากโลกนี้แล้ว มีหลายวิธีที่คุณสามารถพรรณนาถึงโรงเรือน-ดอกไม้-ทุ่งโล่งแบบนี้ ตัวอย่างเช่น


Lilica จาก Burn-Up Scrambleเป็นคนขี้อาย แต่ของ El Cazadorเอลลิสแตกต่างออกไปเล็กน้อย เธอเป็นคนที่ไร้ความรู้สึก แต่คุณสัมผัสได้ถึงความเศร้าโศกในตัวเธอได้อย่างง่ายดาย เธอดูเหมือนไม่มีประสบการณ์ แต่ก็ไม่ไร้เดียงสาจริงๆ เป็นเพราะภูมิหลังของเธอไม่ได้ปลอดเชื้อทางอารมณ์เสียทีเดียว เธอรักและเคยรัก


และคนที่รักต้องทนทุกข์กับมัน ตอนที่แสดงทั้งหมดนี้ #14 เป็นเรื่องที่น่าปวดหัวอย่างที่ควรจะเป็น เอลลิสไม่ต้องการเห็นใครต้องทนทุกข์กับเธอ และนี่กลายเป็นข้อความย่อยในโครงเรื่อง และนาดีไม่เพียงท้าทายนายจ้างของเธอในนามของเอลลิสเท่านั้น แต่ฝ่ายอื่นๆ ก็ลงเอยด้วยการทำเช่นนั้นเช่นกัน เอลลิสเป็นเพียงหนึ่งเดียวในประเภทของเธอ - เราอาจกล่าวได้ว่าเป็นตัวแทนสายเลือดเต็มตัวสุดท้ายของสายพันธุ์ที่ใกล้สูญพันธุ์ - และวิญญาณที่อ่อนไหวอาจต้องการปกป้องเธอ แต่ศัตรูของเธอต้องการใช้เธอเพื่อแผนการของพวกเขาเอง



ศัตรูรวมถึงนักล่าค่าหัวที่จ้างโดยชายชื่อโรเซ็นเบิร์ก (ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างลึกซึ้งในโครงการที่สร้างเอลลิสในตอนแรก) และชายหนุ่มที่รู้จักกันในชื่อ "แอลเอ" ซึ่งอ้างว่าเป็นพวกเดียวกันกับเอลลิส คือแม้ว่าเขาดูเหมือนจะไม่มีความสามารถทางจิตของเธอ (เขาสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ที่น่าประทับใจและน่ารำคาญได้ด้วยลวดที่คมกริบ) ฉันเข้าใจว่า LA ควรจะถูกมองว่าน่าสมเพชในท้ายที่สุด แต่ฉันพบว่าเขาน่ารำคาญมากกว่าสิ่งอื่นใด เขาเป็นคนบ้าอย่างแน่นอน แต่การแสดงดูเหมือนจะออกไปเพื่อป้องกันไม่ให้เขาถูกคุกคามอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวละครหลักอื่นๆ ในรายการ ได้แก่ โจดี้ เฮย์เวิร์ด ซึ่งปกติรู้จักกันในชื่อ

"บลูอายส์" และเป็นคนที่จ้างนาดีมาในตอนแรก ปรากฎว่าเธอก็มีเจ้านายเช่นกัน และในที่สุดพวกเขาอาจถาม Blue Eyes มากกว่าที่เธอเต็มใจจะเผชิญหน้า อีกกลุ่มหนึ่งในสองคนคือนักล่าเงินรางวัลที่มีอายุมากกว่าและขรึมชื่อริคาร์โด และวอร์ดของริคาร์โด (ฉันเดาว่าความสัมพันธ์นั้นไม่เคยอธิบาย) เด็กหญิงตัวเล็กแก้มแดงในหมวกคาวบอยชื่อ Lirio ซึ่งไม่ค่อยพูดแต่การแสดงสร้างขึ้นจากความสัมพันธ์ระหว่างนาดีกับเอลลิสเป็นหลัก และประสบความสำเร็จค่อนข้างดีกับเรื่องนี้ ทำให้ทุกอย่างมีกลิ่นอายของเทลมาและหลุยส์โดยที่ตัวเอกของเรา https://animedonki.com https://ihdmovie.com

เข้าชม : 58





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สตูล   สงบสะอาด   ธรรมชาติบริสุทธิ์
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสตูล
168 หมู่ที่ 6  ตำบลคลองขุด  อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล 91000 โทรศัพท์ : 074-711449
โทรสาร : 074-721413            E-mail : stn_it@dole.go.th     
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05