[x] ๏ฟฝิดหน๏ฟฝาต๏ฟฝาง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
 
วันที่ ๒๖ มิถุนายน วันต่อต้านยาเสพติดโลก ขอให้สถานศึกษาจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่องสร้างการรับรู้เนื่องในวันยาเสพติดโลก
 

  
เยาวราชคือศูนย์อาหารที่ใหญ่ที่สุดและเป็นสีสันยามเย็นให้กับนักท่องเที่ยว
โดย : Hanako   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 15 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566   


เยาวราชคือศูนย์อาหารที่ใหญ่ที่สุดและเป็นสีสันยามเย็นให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวที่นี้อีกด้วย และมีคนนำร้านอาหารไปรีวิวในแอพพลิเคชั่น TIKTOK อีกด้วย มี ยิ่งทำให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวที่นี่ในย่านนี้อย่างไม่ขาดสาย และร้านโปรดของผมก็คือร้านราดหน้ายอดผักสูตรเก่าสูตรแก่แต่การต่อคิวร้านนี้จะต้องใช้เวลาค่อนข้างนานเพราะมีลูกค้าต่อ***อะมาก ๆ ซึ่งระหว่างที่ผมกำลังต่อคิวเพื่อรออาหารอยู่นั้นผมก็ได้เข้าไปเล่นเกมออนไลน์กับ sexy bacara เพื่อรอเวลา เพราะที่นี่มีแต่เกมมันส์ ๆ ให้ผมเลือกเล่นมากมาย และเป็นเกมที่ทำให้ผมลืมมองเวลาไปเลย

เข้าชม : 56


ความคิดเห็นที่ 1
จันทร์ ที่ 17 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:14:42
918kiss Give away free investment credit. Selection of slot games that are easy to play, easy to crack, come to serve, play and withdraw profits for real, not be disappointed, is a leading provider of slots and game entertainment. Our mission is to 918kiss provide an exciting and enjoyable gaming experience to our valued customers. We pride ourselves on providing unparalleled customer service. and always strive to improve our products and services.
โดย : 918kiss    ไอพี : 101.109.252.209





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สตูล   สงบสะอาด   ธรรมชาติบริสุทธิ์
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสตูล
168 หมู่ที่ 6  ตำบลคลองขุด  อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล 91000 โทรศัพท์ : 074-711449
โทรสาร : 074-721413            E-mail : stn_it@nfe.go.th      
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05