[x] ๏ฟฝิดหน๏ฟฝาต๏ฟฝาง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
 
วันที่ ๒๖ มิถุนายน วันต่อต้านยาเสพติดโลก ขอให้สถานศึกษาจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่องสร้างการรับรู้เนื่องในวันยาเสพติดโลก
 

  
GameStop แต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ พร้อมรายละเอียดแผนทำกำไร
โดย : lcbetasia   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน กันยายน พ.ศ.2566   


ในอีเมลที่รั่วไหลออกมา CEO คนใหม่ของผู้ค้าปลีก GameStop เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงในบริษัทและวางแผนการทำกำไรมากขึ้นในอนาคต Ryan Cohen ซีอีโอคนใหม่ของ GameStop ส่งอีเมลถึงพนักงานโดยสรุปแผนสำหรับอนาคต โดยเน้นย้ำถึงความประหยัดอย่างที่สุด และการพิจารณาการใช้จ่ายอย่างมีวิจารณญาณเพื่อพลิกธุรกิจ Cohen แสดงความกังวลเกี่ยวกับอนาคตของ GameStop โดยยอมรับว่าการช่วยชีวิตบริษัทนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และเขายินดีที่จะลงไปพร้อมกับเรือลำนี้

ที่เกี่ยวข้อง : lcbetasia เว็บ ทดลองเล่นบาคาร่า

ยอดขายที่ลดลงของ GameStop เป็นผลมาจากความท้าทายทั่วทั้งอุตสาหกรรมและการเปลี่ยนไปสู่การจัดจำหน่ายแบบดิจิทัล ทำให้ผู้ค้าปลีกทางกายภาพเช่น GameStop เพิ่มรายได้ได้ยาก Cohen ตระหนักถึงความสำคัญของการขายแผ่นเกมและผลักดันให้คอนโซลยังคงมีดิสก์ไดรฟ์ต่อไป
Ryan Cohen CEO คนใหม่ของ GameStop เพิ่งส่งอีเมลถึงพนักงานบริษัทของบริษัท โดยให้รายละเอียดเกี่ยวกับความคาดหวังและแผนสำหรับอนาคตของธุรกิจ ผู้ค้าปลีกเกมรายใหญ่มีช่วงขึ้น ๆ ลง ๆ อย่างแน่นอนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เห็นการเพิ่มขึ้นอย่างมากในราคาหุ้นและความนิยมในช่วงเหตุการณ์บีบสั้นในปี 2021 โดยได้รับแรงหนุนจากนักเก็งกำไรในช่อง Reddit อย่าง WallStreetBets อย่างไรก็ตาม การเพิ่มขึ้นนี้เกิดขึ้นได้เพียงช่วงสั้น ๆ โดยมีสต็อกและยอดขายลดลงอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่นั้นมา แม้ว่าราคาหุ้นของ GameStop จะพุ่งสูงขึ้นเมื่อต้นปีนี้แต่ข่าวดังกล่าวส่วนใหญ่เป็นไปในเชิงลบ และ Cohen กำลังมองหาที่จะพลิกสถานการณ์นี้

โคเฮนเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างองค์กรของบริษัทมาระยะหนึ่งแล้ว และถูกมองว่าเป็นผู้มีอิทธิพลสำคัญเบื้องหลัง อย่างไรก็ตาม เขาเพิ่งได้เป็น CEO เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่GameStop ไล่ Matthew Furlong ซีอีโอออกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้ ดูเหมือนว่าหัวหน้าคนใหม่ของบริษัทกำลังมองหาที่จะเขย่าสถานการณ์


ในอีเมลที่เห็นได้ชัดว่าส่งถึง พนักงานบริษัท GameStop ทุก คน Cohen เรียกร้องให้มี "ความประหยัดอย่างยิ่ง" และการตรวจสอบการใช้จ่ายตามดุลยพินิจทั้งหมดอย่างรอบคอบมากขึ้น ข้อความดังกล่าวใช้น้ำเสียงเคร่งครัด โดยโคเฮนพูดในแง่ของ "ความอยู่รอด" ของธุรกิจ และยืนยันว่าจะไม่ยอมให้มีของเสียอีกต่อไป

น่าเป็นห่วงที่อีเมลไม่ได้แสดงถึงแง่บวกหรือการมองโลกในแง่ดีมากนักสำหรับอนาคต ในขณะที่โคเฮนเน้นย้ำว่าเขาตั้งใจที่จะพลิกธุรกิจ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะตระหนักดีว่าสิ่งนี้อาจไม่เกิดขึ้น เขากล่าวถึงความตั้งใจที่จะ "ลงเรือ" และปิดท้ายด้วยคำกล่าวที่ว่าการช่วย GameStop "ไม่ใช่เรื่องง่าย" ข้อความนี้ดูเหมือนจะบ่งบอกถึงความกังวลของ CEO และข้อกังวลนี้ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้

GameStop ได้อธิบายว่าทำไมยอดขายจึงลดลงโดยอ้างอิงถึงปัญหาที่ใหญ่กว่าในอุตสาหกรรมและพฤติกรรมของผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่ อย่างไรก็ตาม เป็นการยากที่จะเพิกเฉยต่อความจริงที่ว่าผู้ค้าปลีกก็สูญเสียเงินเนื่องจากการเปลี่ยนไปใช้การจำหน่ายเกมแบบดิจิทัล เนื่องจากผู้บริโภคเลือกดาวน์โหลดเกมโดยตรงไปยังพีซีและคอนโซลของตนโดยตรงมากขึ้น การเพิ่มรายได้จะยากขึ้นสำหรับผู้ที่ขายสำเนาจริง การประหยัดเงินและการลดการใช้จ่ายเป็นกลยุทธ์ที่ดีสำหรับธุรกิจ แต่ GameStop จะไม่สามารถประหยัดจากยอดขายที่ลดลงตลอดไปได้

ดูเหมือนว่าโคเฮนจะตระหนักถึงความท้าทายนี้ เนื่องจากเมื่อเร็ว ๆ นี้ CEO ของ GameStop เรียกร้องให้มีข้อกำหนดขนาดใหญ่สำหรับคอนโซลโดยอ้างว่าพวกเขาควรจะยังคงมีดิสก์ไดรฟ์ต่อไปอย่างต่อเนื่อง การผลักดันข้อกำหนดนี้ในอุตสาหกรรมแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าโคเฮนรู้ดีว่ายอดขายแผ่นเกมเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจของ GameStop หัวหน้าบริษัทอาจมีแผนและพยายามทำให้พนักงานเข้าใจตรงกัน แต่ดูเหมือนว่าเขาจะรู้ด้วยว่าอนาคตของ GameStop ยังคงไม่มั่นคงในตอนนี้

เข้าชม : 43


ความคิดเห็นที่ 1
ศุกร์ ที่ 29 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 14:53:54
Special privileges for you to have many 918kiss promotions to give away unlimitedly. Bet on slot games, deposit-withdraw with the True Money Wallet system, no need to have a bank account.Every game is a direct web slot, bonuses are easy to get, 100% genuine copyright that answers your opportunity to make money worthwhile because you will have your own free credit.Every player will find good, premium service ready to serve.
โดย : 918kiss    ไอพี : 101.109.252.209





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สตูล   สงบสะอาด   ธรรมชาติบริสุทธิ์
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสตูล
168 หมู่ที่ 6  ตำบลคลองขุด  อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล 91000 โทรศัพท์ : 074-711449
โทรสาร : 074-721413            E-mail : stn_it@nfe.go.th      
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05