[x] ๏ฟฝิดหน๏ฟฝาต๏ฟฝาง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
 
วันที่ ๒๖ มิถุนายน วันต่อต้านยาเสพติดโลก ขอให้สถานศึกษาจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่องสร้างการรับรู้เนื่องในวันยาเสพติดโลก
 

  
รวมคลิปช็อตฮาของเด็กติดเกมส์ ดูสนุกเพลิดเพลินในวงการคนเล่นเกมส์
โดย : dekthaitidgameja   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 28 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565   


navicsgo เว็บรวมคลิปการเล่น และเทคนิคการเล่นของกิลล์ ทุกเกมส์ทั้ง CS GO, ROV ระดับแชมป์ประเทศไทยที่นี่ ที่เดียวไม่พลาดเทคนิคเด็ดๆ ต้องที่นี่เลย https://navicsg0.com/
เว็บรวมข่าว Buriram united อีสปอร์ตและตารางแข่งทีม พร้อมทริคการเล่นต่างๆที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนคลิปไฮไลท์ช็อตเด็ดของนักแข่งระดับเทพที่คุณไม่ควรพลาด https://esburiram.com/
Fifa online 2023 เกมส์ฟุตบอลร้อนแรงที่เสมือนจริงที่สุดและอัพเดทค่าพลังนักเตะฟุลบอลล่าสุด และอัพเดตนักเตะเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดและทีมฟุตบอล https://fifa2023online.com/
Call of duty เกมส์ออนไลน์แบบ battle royal ภาพคมชัดสมจริงระดับ ultra 4k พร้อมปืนที่คุณสามารถออกแบบให้เหมาะสมกับการเล่นในแบบที่คุณต้องการจะสัมผัส https://callofdutyes.com/
GTA เกมดังที่สุดตลอดกาล กับสังคมคนเล่นเกมในโลกออนไลน์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนและเข้าไปทำภารกิจต่างๆพร้อมกับเพื่อนของคุณ สวมบทบาทเป็นตัวละครในภาระกิจต่างๆ https://playergta.com/
CSGOth เว็บไซต์ เว็บรวมทริคการเล่นcsgo เทคนิคในการเลือกรูปแบบเป้าและการวางเป้ายิงเพื่อเพิ่มความแม่นยำ และทริคในการปาระเบิดใส่คู่ต่อสู้ระดับนักแข่ง https://csgoth.com/
Csgo no1 เว็บไซต์แฟนคลับของSimple จากทีมNavi นักแข่งอันดับหนึ่งของโลกที่ได้แชมป์มากที่สุดพร้อมคลิปวิดิโอสอนเล่นและการฝึกซ้อมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนแบบ No.1 https://s1mplecsgo.com/
dota2 เว็บไซต์รวมช็อตไฮไลท์ของการเล่นของทีมระดับโลกที่ไม่ควรพลาด พร้อมสอนแทคติกการเลือกฮีโร่และการออกไอเท็มของผู้เล่นระดับเวิลด์คลาสที่จะเพิ่มสกิลการเล่นให้คุณได้ https://d0ta2us.com/
ROV DOTA2 LOL CSGO รวมข่าวสารเกมดังทุกประเภท ผลการแข่งขัน แนะนำเกมใหม่มาแรง เทคนิคการเล่นเกมต่างๆ ทั้ง พร้อมทั้งอัพเดตประวัติโปรเพลเยอร์ทั้งไทยและต่างประเทศ https://deklengame.com/
เว็บรวมคลิปช็อตฮาของวงการของเด็กติดเกมส์ พร้อมชมเพลิดเพลินสนุกเฮฮา ขำขันตลอดทั้งวันและยังอัพเดทข่าวสารเกมส์ออนไลน์สดใหม่ตลอดทุกวันให้คุณได้รู้ก่อนใครในวงการ E-sport https://dekthaitidgameja.com/

เข้าชม : 78





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สตูล   สงบสะอาด   ธรรมชาติบริสุทธิ์
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสตูล
168 หมู่ที่ 6  ตำบลคลองขุด  อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล 91000 โทรศัพท์ : 074-711449
โทรสาร : 074-721413            E-mail : stn_it@nfe.go.th      
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05