[x] ๏ฟฝิดหน๏ฟฝาต๏ฟฝาง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
 
วันที่ ๒๖ มิถุนายน วันต่อต้านยาเสพติดโลก ขอให้สถานศึกษาจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่องสร้างการรับรู้เนื่องในวันยาเสพติดโลก
 

  
เที่ยวมัลดีฟส์ ฤดูไหนน่าท่องเที่ยวที่สุด ?
โดย : yoyo   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 17 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566   


เที่ยวมัลดีฟส์ ฤดูไหนน่าท่องเที่ยวที่สุด ?

10 เกาะ เกาะหลีเป๊ะเป็นข้อยกเว้นเพียงแห่งเดียว บาคาร่าออนไลน์ การเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับไปยังเกาะรอบๆ เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อค้นหาความสันโดษอันเงียบสงบในสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบแห่งนี้ ด้วยภัยคุกคามจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ มีความสนใจเพิ่มขึ้นในสถาปัตยกรรมลอยน้ำเพื่อเป็นทางเลือกที่ยั่งยืน ในขณะที่เรามีตัวอย่างแบบดั้งเดิม เช่น เกาะกกที่สร้างขึ้นโดยชนพื้นเมืองบนทะเลสาบ Titicaca และบ่อเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำที่มนุษย์สร้างขึ้นในรัฐมณีปุระซึ่งมีรูปร่างเป็นพืชลอยน้ำ นวัตกรรมล่าสุด ได้แก่ ย่าน Waterbuurt ลอยน้ำในอัมสเตอร์ดัม และโรงแรมลอยน้ำ เช่น Hotel CPH Living ในโคเปนเฮเกน และ Off Paris Seine ของฝรั่งเศส หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน โลกจะได้เห็นเมืองลอยน้ำแห่งแรกในปี 2570 โอบล้อมด้วยต้นปาล์มและน้ำทะเลสีฟ้าครามระยิบระยับ ไม่มีที่ไหนจะสุขเท่าทะเลมัลดีฟส์อีกแล้ว และด้วยการเปิดตัวครั้งใหม่หลายครั้ง ฉากโรงแรมบนเกาะในมหาสมุทรอินเดียแห่งนี้ไม่เคยดูดีไปกว่านี้อีกแล้ว รีสอร์ท Stella Island ในเกาะครีต ประเทศกรีซ ได้รับการขนานนามว่าเป็น "ประสบการณ์มัลดีฟส์

ในทะเลเมดิเตอเรเนียน" ด้วยบังกะโลเหนือน้ำและห้องพักริมสระในราคาย่อมเยา เกาะ Gangehi ตั้งอยู่บริเวณชานเมืองของ North Ari Atoll มีแนวปะการังที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ แนวปะการังช่วยปกป้องเกาะ และที่นั่นคุณสามารถดำน้ำตื้นเพื่อชมปลาเขตร้อนหลากสีสัน เต่าทะเล ปลากระเบนราหู และโลมา หาดทรายสีขาวมีต้นมะพร้าวสูงตระหง่านเป็นร่มเงา รีสอร์ทมีชายหาด สวน และวิลลาเหนือน้ำรวม 45 หลัง Ginger Spa อันเงียบสงบให้บริการทรีทเมนท์อายุรเวทแบบดั้งเดิมและการนวดแบบคู่รักเป็นสิ่งที่จำเป็น The Residence at Dhigurah มีทำเลสุดขอบโลกที่น่าหลงใหล ห่างจากเส้นศูนย์สูตรไปทางเหนือเพียง 40 ไมล์ใน Gaafu Alifu Atoll ที่ยังพัฒนาไม่เสร็จ พร้อมด้วยขอบฟ้าที่ทอดยาวไปตลอดกาล เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับการฮันนีมูนของมัลดีฟส์ และเชื่อมต่อกับเกาะพี่สาวอย่าง The Residence Falhuumafushi ด้วยสะพานไม้ยาวหลายกิโลเมตรที่น่าอัศจรรย์ทอดข้ามเกาะปะการัง วิลล่าริมชายหาดทุกหลังมีระยะห่างที่พอเหมาะ มีรังไหมและมีหาดทรายขาวละเอียด วิลลาเหนือน้ำจะแน่นกว่า

กันเล็กน้อย แต่มีดาดฟ้ากว้างและบันไดที่ทอดตรงสู่มหาสมุทรอินเดีย น้ำตื้นใสราวคริสตัลล้อมรอบสถานที่พักผ่อนบนเกาะในฝันแห่งนี้ ซึ่งมีผืนทรายส่วนตัวใน North Male Atoll บังกะโลทรงสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ น้อย ๆ เรียงรายไปตามชายหาดในขณะที่กลุ่มวิลล่าเหนือน้ำยื่นออกมาจากท่าเทียบเรือสามแห่ง ดูฉลาดแต่ไม่เป็นทางการ และทุกอย่างได้รับการดูแลด้วยรอยยิ้มที่เป็นมิตรอย่างแท้จริง คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย ตั้งแต่การพับใบปาล์ม มาสเตอร์คลาสศิลปะผ้าขนหนู และการชิมไวน์ เซสชัน Toboduberuses รวมกีฬาทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์ทั้งหมด และผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับการดำน้ำตื้นแบบไม่จำกัด ร้านอาหารทั้งสี่แห่งมีลักษณะที่แตกต่างกัน ตั้งแต่แบบสบายๆ ไปจนถึงอาหารรสเลิศ และยอดเยี่ยมทั้งหมด มัลดีฟส์วอเตอร์วิลล่าไม่มีความสง่างามไปกว่านี้อีกแล้ว – เก๋และขาวเหนือน้ำทะเลสีฟ้าโคบอลต์ เฉลียงกว้างขวางสามารถเข้าถึงทะเลได้โดยตรง ห้องนั่งเล่นและเตียงสี่เสาที่มองออกไปเห็นทะเล ตัวเลือกยังมีอ่างน้ำอุ่นกลางแจ้ง วอเตอร์วิลลาแบบสองห้องนอนเหมาะสำหรับงาน

ปาร์ตี้ขนาดใหญ่หรือครอบครัวที่มีเด็กโต และมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ วิลล่าริมชายหาดมาพร้อมกับเฉลียงส่วนตัว การรับประทานอาหารใต้แสงตะเกียงบนชายหาด ซูชิที่มองเห็นแนวปะการัง และทรีตเมนต์ร่างกายด้วยมะละกอในสปาเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ไดมอนด์ยังมีจุดดำน้ำตื้นที่ดีที่สุดในหมู่เกาะนี้ และยังมีทะเลสาบขนาดใหญ่สำหรับเล่นกีฬาทางน้ำอีกด้วย ด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใสที่ชายหาดที่เงียบสงบและรีสอร์ทที่โดดเด่นซึ่งมีทุกอย่างตั้งแต่การปิกนิกใต้แสงจันทร์สุดโรแมนติกไปจนถึงการนวดผ่อนคลายของคู่รักในวิลล่าส่วนตัวเหนือน้ำ นี่คือสวรรค์ที่ดีที่สุดสำหรับคู่รัก หากคุณชอบหลีกหนีจากต้นปาล์ม ที่หลบภัย Falhumaafushi แห่งนี้ควรอยู่ในเรดาร์ของคุณ พื้นที่และความเป็นส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบแข่งขันกันเป็นไฮไลท์ในวิลล่า 173 หลังซึ่งตกแต่งด้วยองค์ประกอบสมัยใหม่และแบบดั้งเดิมที่ผสมผสานกัน สปาของคลาแรงส์นำสุขภาพแบบองค์รวมมาสู่รีสอร์ท แม้ว่าการลงไปเล่นในสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบหลังจากเล่นกีฬาทางน้ำหรือเล่นโยคะมาทั้งวัน หรือท่องเที่ยวไปตามเกาะที่ไม่มีคนอาศัยอยู่ก็ช่วยให้ร่างกาย

เข้าชม : 58





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สตูล   สงบสะอาด   ธรรมชาติบริสุทธิ์
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสตูล
168 หมู่ที่ 6  ตำบลคลองขุด  อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล 91000 โทรศัพท์ : 074-711449
โทรสาร : 074-721413            E-mail : stn_it@nfe.go.th      
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05