[x] เธ›เธดเธ”เธซเธ™เน‰เธฒเธ•เนˆเธฒเธ‡เธ™เธตเน‰
dv188
dv188
dv188
dv188
dv188
betflix
betflix
pg slot
betflix
pg slot
dv188
pg slot
betflix
ufabet
pg slot
pg slot
betflix
ufabet
pg slot
pg slot
pg slot
pg slot
pg slot
pgslot
pg
pgslot
pg
pg slot เน€เธงเน‡เธšเธ•เธฃเธ‡
pg slot auto
pg slot wallet
slot pg
เธ—เธ”เธฅเธญเธ‡เน€เธฅเนˆเธ™เธชเธฅเน‡เธญเธ•
เธชเธฅเน‡เธญเธ•
เธชเธฅเน‡เธญเธ•เธ—เธ”เธฅเธญเธ‡
เน€เธเธกเธŸเธฃเธต
เธ—เธ”เธฅเธญเธ‡เน€เธฅเนˆเธ™เธชเธฅเน‡เธญเธ• pg
pg slot เธ—เธฒเธ‡เน€เธ‚เน‰เธฒ
pg slot เน€เธงเน‡เธšเธ•เธฃเธ‡ เธญเธฑเธ™เธ”เธฑเธš 1
pg slot เธ—เธ”เธฅเธญเธ‡เน€เธฅเนˆเธ™
dv188
dv188
dv188
dv188
dv188
betflix
betflix
pg slot
betflix
pg slot
dv188
pg slot
betflix
ufabet
pg slot
pg slot
betflix
ufabet
pg slot
pg slot
pg slot
pg slot
 
วันที่ ๒๖ มิถุนายน วันต่อต้านยาเสพติดโลก ขอให้สถานศึกษาจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่องสร้างการรับรู้เนื่องในวันยาเสพติดโลก
 

  
Don't Call Me Son
โดย : เปรมมิกา   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566   




ภาพยนตร์ส่วนใหญ่ ดูหนังออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอินดี้ที่มีงบประมาณจำกัด เลือกธีมหรือเนื้อเรื่องที่น่าทึ่งและดำเนินการตามนั้น คนอื่น ๆ เชื่อมโยงสองความคิดที่มีศักยภาพและไม่เกี่ยวข้องอย่างเห็นได้ชัดและมีความสุขในประกายไฟที่พวกเขาสร้างขึ้น

ภาพยนตร์บราซิลเรื่อง Don't Call Me Son ที่มั่นใจและกินใจอย่างมากเป็นตัวอย่างที่ดีของสายพันธุ์หลัง ในแง่หนึ่ง แอนนา มุยแลร์ต มือเขียนบท/ผู้กำกับ เชิญชวนให้เราพิจารณาความลื่นไหลของอัตลักษณ์ทางเพศของวัยรุ่นผ่านเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นที่กำลังทดสอบขอบเขตด้วยการล่องลอยไปมาระหว่างรูปลักษณ์ของชายและหญิง (หากฟังดูเหมือนเป็นหัวข้อสำหรับชั้นเรียนเพศศึกษา อย่ากลัวเลย ภาพยนตร์เป็นละคร ไม่ใช่การบรรยาย) ในทางกลับกัน มุยเลิร์ตยังสำรวจด้วยว่าเราเป็นคนที่มาจากครอบครัวมากน้อยเพียงใด เนื่องจาก นอกจากนี้ เธอ เรื่องราวเกี่ยวข้องกับเด็ก ๆ ที่ถูกพรากจากพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดตั้งแต่แรกเกิด

หัวข้อเรื่องเพศจะถูกประกาศก่อน เราอยู่ในงานปาร์ตี้กลางแจ้งของหนุ่มสาวที่ปิแอร์ ( นาโอมิ เนโร ) วัย 17 ปีผู้ซึ่งมีความเป็นกะเทยแผ่ออกมาจากผมยาวและการแต่งหน้า รวมถึงการเคลื่อนไหวที่ผิดศีลธรรม จูบครั้งแรกใกล้กับผู้ชายบนฟลอร์เต้นรำ จากนั้น ลอกออกและเชื่อมต่อกับผู้หญิงคนหนึ่ง ตัดมาที่ภายในบ้านซึ่งทั้งคู่กำลังมีเซ็กส์อย่างกระฉับกระเฉง กล้องเอียงลงเผยให้เห็นว่าเขาสวมชุดชั้นในสตรี

การแต่งกายข้ามเพศของปิแอร์เป็นการบ่งบอกถึงสไตล์ส่วนตัวและวิธีการกบฏ เช่นเดียวกับผู้ชายที่ไว้ผมยาวในรุ่นก่อนๆ อย่างเหมาะสม มันยังเป็นการท้าทายรูปแบบหนึ่งซึ่งดูเหมือนจะไม่ทำให้คนรอบข้างเสียหน้า เฉพาะคนที่อายุมากพอที่จะไม่ทำ และเป็นท่าทางที่เป็นธรรมชาติสำหรับเด็กในสภาพแวดล้อมแบบโบฮีเมียนที่มีศิลปะในเมือง ปิแอร์ยังเล่นในวงดนตรีร็อค ซึ่งเขาพบปะกับนักร้องนำชายเป็นครั้งคราวและพบว่าจำเป็นต้องป้องกันไม่ให้แฟนสาวของเขาขัดขวางการปฏิบัติของพวกเขา

ที่บ้าน เขามีความสุขกับความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับแม่เลี้ยงเดี่ยว Aracy (Daniela Nefussi) และ Jaqueline น้องสาวที่น่ารักของเขา ( Lais Dias ) สิ่งของต่างๆ ในบ้านของชนชั้นแรงงานแสดงให้เห็นเพียงการขึ้นๆ ลงๆ ของครอบครัวตามปกติ จนกระทั่งวันหนึ่งเจ้าหน้าที่ของรัฐจะมาพบและพาอาราซีและปิแอร์ไปตรวจดีเอ็นเอในตัวเมือง แม้ว่า Aracy จะดูประหลาดใจกับการหยุดชะงัก แต่ในไม่ช้าเธอก็ถูกจับเข้าคุก และมีการประกาศว่าลูกทั้งสองของเธอถูกขโมยตั้งแต่แรกเกิด และตอนนี้จะถูกส่งคืนให้กับครอบครัวที่ตามหาพวกเขาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เมื่อปิแอร์ได้พบกับครอบครัวเกิดของเขา ซึ่งมีพ่อเป็นพ่อ Matheus ( Matheus Nachtergaele ) และแม่ผู้ร่าเริง Glória (รับบทโดย Daniela Nefussi) พวกเขาก็มีความสุขโดยธรรมชาติจากการกลับมาพบกันที่ยาวนานและคาดหวังว่าเขาจะเป็นเช่นนั้น แน่นอน เขาเป็นอะไรก็ได้นอกจาก; เขาอาจจะเป็นเด็กที่เร่งรีบในยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว

การผสมผสานนี้ทำให้เกิดเนื้อเรื่องที่เป็นหนึ่งในฉากที่กำกับได้ยอดเยี่ยมที่สุดในภาพยนตร์ที่ฉันเคยดูในปีนี้ ครอบครัวที่สร้างขึ้นใหม่จะต้องพบกันในร้านอาหาร งานเลี้ยงของมาเธอุสและกลอเรียมาถึงก่อน และเขารับหน้าที่แทนพ่อโดยขอโต๊ะอื่น จากนั้น ความแตกแยกที่ไม่คาดคิด: ลูกชายคนเล็กของทั้งคู่ Joca ( Daniel Botelho ) ซึ่งอายุประมาณ 14 ปี ได้รับโทรศัพท์และออกไปรับสายข้างนอก แม้ว่าเด็กชายจะเป็นเพียงตัวละครรอง แต่ Muylaert อยู่กับเขาเป็นเวลานานผิดปกติ โดยได้ยินบทสนทนาด้านข้างของเขาที่ดูเหมือนการแลกเปลี่ยนวัยรุ่นทั่วไป (เขาบ่นเกี่ยวกับผู้หญิงที่ไม่พูดกับเขา)

เมื่อ Joca กลับไปที่ร้านอาหาร Pierre และ Jaqueline ก็อยู่ที่นั่นพร้อมกับคนของเขา และความกระอักกระอ่วนก็สัมผัสได้ พ่อแม่เรียกคนโตว่า Felipe ชื่อเกิดของเขา แต่แล้วในการอวยพรให้เขาเพิ่มว่า "Pierre" พวกเขาถามว่าเขาสนใจอะไรและมีคนบอกว่าเขาชอบดนตรีและเล่นดนตรีในวงดนตรี กลอเรียถามว่าทำไมเขาถึงทาเล็บเป็นสีฟ้า: เพราะเป็นวงร็อคเหรอ? สิ่งที่พูดง่ายที่สุดก็คือใช่ เขาสนใจฟุตบอลหรือไม่? ไม่และอื่น ๆ มีสองสิ่งที่โดดเด่นมากเมื่อฉากนี้ดำเนินไป หนึ่งคือรูปลักษณ์ของตัวละครถ่ายทอดออกมาได้มากกว่าสิ่งที่พวกเขาพูด อีกประการหนึ่งคือการหันเหความสนใจไปที่ Joca สร้างตัวละครของเขาและสังเกตเขาต่อไปหลังจากที่เขาเข้าร่วมอาหารค่ำ

เช่นเดียวกับในภาพยนตร์บราซิลหลายเรื่อง ชั้นเรียนมีบทบาทสำคัญ เมื่อปิแอร์ย้ายเข้ามาอยู่กับครอบครัว "ใหม่" ของเขา เขาเข้าสู่อาณาจักรแห่งความสะดวกสบายของชนชั้นกลางระดับสูง ที่ซึ่งมีคนรับใช้และห้องของเขาก็กว้างขวางและน่าอยู่ ตลอดมา ทัศนคติของเขาที่มีต่อสภาพแวดล้อมใหม่และครอบครัวเป็นหนึ่งในความคลุมเครืออย่างลึกซึ้ง บางสิ่งน่าดึงดูดใจและเขาพยายามแสดงความเคารพ แต่เขาก็ไม่ต้องการทำให้พวกเขาเข้าใจผิดว่าเขาเป็นใคร ความปรารถนาที่ถ่ายทอดออกมาอย่างสนุกสนานในฉากที่ผู้คนพาเขาไปซื้อเสื้อโปโลและเขายืนกรานที่จะซื้อ ชุดดังลายม้าลายแทน

ความขัดแย้งต่างๆ ในที่นี้—ในเรื่องอัตลักษณ์ เพศ ชนชั้น และอื่นๆ—ถูกนำเสนอในลักษณะที่ทำให้การชักเย่อดำเนินไปพร้อมกันหลายครั้ง สิ่งที่น่าพึงพอใจที่สุดเกี่ยวกับการรักษาของพวกเขาคือ Muylaert ต่อต้านการล่อลวงที่จะลงมาอย่างหนักในด้านใดด้านหนึ่ง เธอมีความเห็นอกเห็นใจที่จะไปไหนมาไหน และเห็นความเจ็บปวดและความรักในความปรารถนาของพ่อแม่ที่จะได้ลูกคนหัวปีกลับคืนมา เช่นเดียวกับความหลงใหลที่เข้าใจได้ในความหิวกระหายในการตัดสินใจด้วยตนเองของปิแอร์

ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Muylaert เรื่อง “ The Second Mother ” ซึ่งได้รับความสนใจจากทั่วโลก มีองค์ประกอบบางอย่างที่เหมือนกันกับ “Don't Call Me Son” ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องมีแม่สองคน (แม้ว่าจะมีเพียงฟีเจอร์ใหม่เท่านั้นที่มีนักแสดงหญิงคนเดียวกันเล่นทั้งสองเรื่อง ซึ่งเป็นผลงานที่น่าทึ่งของเนฟัสซี) ซึ่งบ่งบอกถึงความสนใจของ Muylaert ที่มีต่อความเป็นคู่ที่มีอยู่ในความเป็นแม่ สิ่งหนึ่งที่ภาพยนตร์ไม่มีเหมือนกันคือสไตล์ ผู้กำกับกล่าวว่าสไตล์ "คลาสสิก" (คำพูดของเธอ) ของภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ ด้วยการจัดองค์ประกอบที่สง่างาม เว้นระยะห่าง และความไม่คล่องตัวในการเคลื่อนกล้อง เป็นเรื่องปกติของงานของเธอ วิธีการที่ขาด ๆ หาย ๆ หงุดหงิด และส่วนใหญ่ใช้มือถือของ “Don't Call Me Son” (ดำเนินการอย่างไม่มีที่ติโดยนักถ่ายภาพยนตร์Barbara Alvarez ) คือการจากไป

แต่เมื่อนำมารวมกัน ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องบ่งชี้ว่าผู้สร้างภาพยนตร์มีขอบเขต ความละเอียดอ่อน และความเฉลียวฉลาดที่น่าทึ่ง—ผู้มีพรสวรรค์ชาวบราซิลที่สมควรได้รับตำแหน่งในเวทีโลก
https://ihdmovie.com/

เข้าชม : 114





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สตูล   สงบสะอาด   ธรรมชาติบริสุทธิ์
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสตูล
168 หมู่ที่ 6  ตำบลคลองขุด  อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล 91000 โทรศัพท์ : 074-711449
โทรสาร : 074-721413            E-mail : stn_it@dole.go.th     
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05   

 
dooball66.app dooball66 baanpolball.net baanpolball thscore thscore.blog swd555 https://swd555.life/