[x] ๏ฟฝิดหน๏ฟฝาต๏ฟฝาง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
 
วันที่ ๒๖ มิถุนายน วันต่อต้านยาเสพติดโลก ขอให้สถานศึกษาจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่องสร้างการรับรู้เนื่องในวันยาเสพติดโลก
 

  
โครงการนี้สนับสนุนการพัฒนาธุรกิจ
โดย : ufogotohaven   เมื่อวันที่ : อังคาร ที่ 6 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566   


ที่มีคนผิวดำเป็นเจ้าของและเป็นผู้นำในสหราชอาณาจักร ตระหนักดีว่าความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจและการสร้างความมั่งคั่งเป็นหัวใจสำคัญของความเท่าเทียมของคนผิวดำ ตั้งแต่ผู้ค้าน้ำมันดิบระดับจูเนียร์ในลิเบียไปจนถึงวิศวกรอาวุโสและที่ปรึกษาด้านกฎระเบียบในบริษัทพลังงานที่ใหญ่ที่สุดของโลกบางแห่ง ชุมชน FELs ประกอบด้วยผู้นำและผู้ปฏิบัติงานมืออาชีพรุ่นใหม่ที่โดดเด่นที่สุดในระบบนิเวศด้านพลังงาน ชุมชนนี้เป็นตัวแทนมากกว่า 65 ประเทศทั่วโลก สร้างสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นและนำเสนอโครงการต่างๆ มากมายเพื่อช่วยให้การเดินทางไปสู่การเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานประสบความสำเร็จ ในปี 2020 เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับผู้นำใหม่ 41 คนเข้าร่วมชุมชน FEL เราเปลี่ยนวิธีที่ผู้คนสัมผัสกับโลกเสมือนจริงด้วยการทำงานร่วมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ด้วยโครงการที่ได้รับรางวัลมากมายตั้งแต่การบินไปจนถึงการผ่าตัดที่มีความเสี่ยงสูง เรากำลังปฏิวัติวิธีการฝึกอบรม การตลาด และกิจกรรมของบริษัทต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้น ภาคีของ MARPOL ภาคผนวกที่ 6 ได้นำมาตรการที่มีผลผูกพันเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานของการขนส่งระหว่างประเทศและลดความเข้มของคาร์บอนมาใช้ตั้งแต่ปี 2554 รวมถึง Energy Efficiency Design Index (EEDI) Ship Energy Efficiency Management Plan (SEEMP) ) ระบบเก็บข้อมูลการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเรือ (DCS) และล่าสุดคือ Energy Efficiency Existing Ship Index (EEXI) และ Carbon Intensity Indicator (ระบบการจัดอันดับ CII) ในปี 2018 IMO ได้นำกลยุทธ์ Initial IMO มาใช้ โดยกำหนดวิสัยทัศน์ที่ยืนยันความมุ่งมั่นของ IMO ในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการขนส่งระหว่างประเทศและยุติการปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยเร็วที่สุด ตามที่รายงานล่าสุดของ IPCC ยืนยันอีกครั้ง การควบคุมอาหารเป็นสิ่งเดียวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราสามารถทำได้เพื่อลดผลกระทบต่อโลก พันธกิจของ Future Food Movement ครอบคลุมและชัดเจน สล็อต จำเป็นสำหรับการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงข้ามวิกฤตเชื่อมโยงที่ระบบอาหารของเราเผชิญอยู่ ไม่ใช่แค่สภาพอากาศเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสูญเสียความหลากหลายทางชีวภาพ สุขภาพโลก และความอยุติธรรมทางสังคมด้วย
เรามุ่งมั่นที่จะมอบการเรียนรู้แบบ peer-to-peer ที่มีคุณค่า อำนวยความสะดวกในการสนทนาแบบเปิดระหว่างผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์และผู้ก่อตั้ง ด้วยเซสชั่นมาสเตอร์คลาสเชิงลึกที่ดำเนินการโดยโค้ชผู้ช่ำชอง ซึ่งสามารถช่วยแนะนำแนวทางของคุณได้ คุณจะเข้าร่วมกลุ่มชื่อครัวเรือนเช่น Monzo, Bulb, Deliveroo และ Zoopla 6Sigma Digital Twin เป็นศูนย์ข้อมูลของคุณที่จำลองมาในโลกเสมือนจริง ในการจำลอง 6Sigma Digital Twin ช่วยให้คุณมีการมองเห็นและการมองการณ์ไกลในการควบคุมประสิทธิภาพของศูนย์ข้อมูลและเพิ่มมูลค่าของศูนย์ข้อมูลของคุณให้ได้สูงสุด ความหลากหลายมากขึ้นในอาหารของเราเป็นสิ่งจำเป็น เนื่องจากการขาดความหลากหลายในการเกษตรนั้นส่งผลเสียต่อธรรมชาติและเป็นภัยคุกคามต่อความมั่นคงทางอาหาร ปัจจุบัน 75 เปอร์เซ็นต์ของอาหารในโลกมาจากพืชเพียง 12 ชนิดและสัตว์ 5 ชนิด สิ่งสำคัญคือเราต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการกินของเราเพื่อให้แน่ใจว่าเราปกป้องโลกของเราในขณะที่ให้อาหารแก่ประชากรโลกที่เพิ่มขึ้น WWF ร่วมมือกับคนอร์ หนึ่งในแบรนด์อาหารรายใหญ่ที่สุดของโลก เพื่อช่วยจัดการกับผลกระทบด้านลบของระบบอาหารที่มีต่อสิ่งแวดล้อม
https://pg999st.com/

เข้าชม : 61





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สตูล   สงบสะอาด   ธรรมชาติบริสุทธิ์
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสตูล
168 หมู่ที่ 6  ตำบลคลองขุด  อำเภอเมือง  จังหวัดสตูล 91000 โทรศัพท์ : 074-711449
โทรสาร : 074-721413            E-mail : stn_it@nfe.go.th      
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05